นีโอ ครีเอชั่น ปลี้มแฟนคลับสปาร์ต้า คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ขานรับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย "2013 สปาร์ต้า คิมจงกุก ไลฟ์ อิน แบ๊งค๊อก" จองบัตรก่อนใครถึง 4 สค. นี้

นีโอ ครีเอชั่น ปลี้มแฟนคลับสปาร์ต้า “คิมจงกุก” (Kim Jong Kook) ขานรับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย  
       
  “ 2013 สปาร์ต้า คิมจงกุก ไลฟ์ อิน แบ๊งค๊อก”  โค้งสุดท้ายจองบัตรก่อนใครถึง 4 สค. นี้

          หลังจากมีการประกาศข่าวงาน "2013 สปาร์ต้า คิมจงกุก ไลฟ์ อิน แบ๊งค๊อก” ( 2013 Sparta Kim Jong Kook Live in Bangkok  )  โดยบริษัท นีโอ ครีเอชั่น จำกัด เป็นผู้จัดออกไป ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับผู้ชายกล้ามโต คิมจงกุก  หรือ สปาร์ต้ากุก ผู้บัญชาการคนเก่งและอบอุ่น จาก Running Man ต่างแฮปปี้ไปตามๆกัน เพราะงานนี้ถือเป็นงานแฟนมีตติ้งเต็มตัวครั้งแรกในเมืองไทยที่ต่างมั่นใจว่าจะได้สัมผัสใกล้ชิดแบบกันเองประสาผู้ชายอัธยาสัยดี

           แล้วจากการมีการพรีเซลบัตรไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากบรรดาแฟนคลับคนรักสปาร์ต้ากุกไม่น้อยทีเดียวบัตรที่นั่งราคา 6,000 บาท  ถูกจับจองอย่างรวดเร็ว ในขณะที่บัตรที่นั่งในราคาอื่นๆก็ทยอยจำหน่ายออกไปทุกวัน แต่ถ้าเหล่าสปาร์ต้ากุกคนไหนที่ยังไม่มีบัตรทางผู้จัดก็แจ้งว่ายังมีบัตรที่นั่งดีๆพร้อมสิทธิพิเศษที่จะได้ใกล้ชิดขวัญใจคนนี้เหลืออยู่ให้จับจองทางเว็บไซด์ www.neocreation.co.th จนถึงวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้  หลังจากนั้นก็จะเปิดขายอย่างเป็นทางการทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาหรือที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ในสัปดาห์หน้าวันอังคารที่  6  สิงหาคมนี้ โดยบัตรราคา 6,000 บาทที่จะได้ร่วมงานแถลงข่าว/งานแจกลายเซ็นต์/ถ่ายรูปหมู่ และโปสเตอร์ใครสนใจคงต้องรีบจับจองกันหน่อยเพราะใกล้จะหมดแล้วส่วนบัตรราคา 4,500 บาท (ได้ถ่ายรูปหมู่ และโปสเตอร์), 2,500 บาท (ได้รับโปสเตอร์) และ 1,500 , 1000 บาท  ยังคงมีจำหน่ายอยู่   ทั้งนี้ผู้ซื้อบัตรในรอบก่อนเปิดขายอย่างเป็นทางการ 1 คน สามารถจองได้เพียง   4 ที่นั่งเท่านั้น

           สำหรับงาน “ 2013 สปาร์ต้า คิมจงกุก ไลฟ์ อิน แบ๊งค๊อก” ( 2013 Sparta Kim Jong Kook Live in Bangkok  )  กำหนดงานแฟนมีตติ้งจะมีในวันเสาร์ที่  14 กันยายน  2556  เวลา 17.30 น.

 โดยในงานจะมีการแสดงของคณะ “มีโซ” ( MISO) นำโชว์วัฒนธรรมที่สวยงามของประเทศเกาหลีมาแสดงเปิดงานให้กับ คิมจงกุกด้วย และก่อนจะถึงวันนั้น คิมจงกุก  ผู้ชายกล้ามโตที่ได้ชื่อว่าเป็นนักร้องคุณภาพคนหนึ่งของเกาหลี ก็ได้ส่งเอ็มวีเพลง   “ Men are all like that ”  เพลงซึ้งเนื้อหาเศร้าๆที่มีน้องชายสุดเลิฟ ซงจุงกิ  พระเอกหนุ่มชื่อดังร่วมถ่ายทอดอารมณ์เรื่องราวของบทเพลงมาให้ดูเรียกน้ำย่อยกันก่อนที่จะได้มาฟังร้องกันสดๆในงานแฟนมิตติ้ง ฉะนั้นใครที่อยากมีส่วนร่วมในบรรยากาศนี้ถ้ายังไม่มีบัตรคงต้องไปรีบจับจองกันล่ะ   ส่วนใครที่ต้องการติดต่อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่เว็บไซด์   www.neocreation.co.th

      เชิญชมเอ็มวีเพลง “ Men are all like that ”  ที่ พระเอกซงจุงกิ ด้านล่างนี้ได้เลย

Kimjongkook (김종국) - Men are all like that [ MV ]