อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ไอยู (IU) และคังฮานึล (Kang Ha Neul) เผยภาพการพบกันในละครเรื่อง ‘Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo’

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ทีมงานละครเรื่อง ‘Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo’ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ ได้เปิดเผยภาพการพบกันของ วังโซ องค์ชาย 4 (รับบทโดย อีจุนกิ) กับแฮซู (รับบทโดย ไอยู) และวังอุค องค์ชาย 8 (รับบทโดย คังฮานึล) ออกมาให้ชมกันแล้ว เริ่มแรก การพบกันของทั้ง 3 คน วังโซ แฮซู และวังอุค ก็ไม่ธรรมดาตั้งแต่แรก โดยวังโซมักจะส่งสายตาคมกริบให้กับแฮซูทุกครั้งที่ได้พบ ต่างจากวังอุคที่หลุดหัวเราะกับท่าทางของแฮซูที่อยู่ๆ ก็เปลี่ยนไป
ที่สำคัญ การพบกันของวังโซกับแฮซูมักจะดุเดือดเสมอเหมือนที่เห็นในภาพที่เปิดเผยออกมา โดยวังโซจะส่งสายตาอำมหิตให้กับแฮซู และขัดขวางแฮซูที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง ซึ่งภาพของทั้งคู่ที่ดูเหมือนเป็นคู่ปรับกัน ก็ทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกเพียงแค่ได้ดูภาพตัวอย่างที่เปิดเผยออกมา
ตรงข้ามกับวังอุคที่รู้สึกถึงความผิดปกติจากแฮซูที่ดูเหมือนเป็นคนละคนอย่างสิ้นเชิงหลังจากเกิดอุบัติเหตุ และเขายังหลุดหัวเราะออกมาจากพฤติกรรมประหลาดๆ ของแฮซูอีกด้วย ซึ่งแฮซูก็รู้สึกเขินที่ถูกจับได้ถึงความผิดพลาดกับพฤติกรรมประหลาดๆ และท่าทางของวังอุคที่เฝ้ามองแฮซูก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก
ทีมงานละครเรื่อง ‘Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo’ เปิดเผยว่า “แฮซูถือเป็นเด็กที่พิเศษเล็กน้อยท่ามกลางหญิงสาวในสมัยโครยอผู้เข้มแข็ง และจะเป็นคนสร้างความสัมพันธ์ระหว่างวังโซกับวังอุคครับ โดยวังโซกับวังอุคจะเริ่มสนใจพฤติกรรมที่มีลักษณะเฉพาะตัวของแฮซูที่อยากจะพูดอะไรกับพวกเขาที่เป็นองค์ชายก็พูดออกมาจนหมด และคอยเยียวยาความเจ็บปวดให้กับพวกเขาทีละน้อย ก็ขอฝากความคาดหวังถึงเรื่องราวในวังที่ไม่อาจคาดเดาได้ของทั้งสามคนในละครด้วยนะครับ”
อนึ่ง ‘Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo’ เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักและมิตรภาพของเหล่าองค์ชายที่ยืนอยู่ในใจกลางสงครามการแย่งชิงบัลลังก์หลังจากพระเจ้าแทโจในสมัยโครยอ กับโกฮาจิน หญิงสาวในยุคปัจจุบันที่ได้เข้ามาอยู่ในร่างของแฮซู หญิงสาวในสมัยโครยอ โดยละครจะออกอากาศตอนที่ 1 และ 2 ติดต่อกันในวันที่ 29 สิงหาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)
ที่มา popcornfor2.com