"2011 Kim Jong Kook in Bangkok" คิมจงกุก (Kim Jong Kook) จัดแฟนมิตติ้งครั้งแรกในไทย เสาร์ที่ 8 ม.ค. 2554

คิมจงกุก  เตรียมลัดฟ้าจัดแฟนมิตติ้งครั้งแรกในไทย

Neo Creation Presents “2011 Kim Jong Kook in Bangkok”

พิเศษ!! เพื่อแฟนคลับเปิดพรีเซลก่อน ในวันที่ 15 – 19 พฤศจิกายนนี้

 

                เปิดศักราชใหม่ 2011 บริษัท นีโอ ครีเอชั่น จำกัด  ได้ผุดโปรเจ็คใหม่นำนักร้องคุณภาพจากเกาหลี  คิมจงกุก (Kim Jong Kook)   มาจัดแฟนมิตติ้งครั้งแรกในไทย กับงานที่มีชื่อว่า “2011  Kim Jong Kook in Bangkok”ในวันเสาร์ที่  8 มกราคม  2554 ณ  โรงละครเอ็ม เธียร์เตอร์  ถนนเพชรบุรี   โดยในงานนี้เหล่าแฟนคลับจะได้ฟังเสียงเพลงเพราะๆ พร้อมสัมผัสรอยยิ้มที่อบอุ่น และเป็นกันเองอย่างใกล้ชิดถ้วนหน้า

            หลายครั้งในการจัดโปรเจ็คขึ้นมาสำหรับบริษัท นีโอ ครีเอชั่น  จำกัด ( Neo Creation Company )โดยคุณประภัสรา  โล่ห์จินดา  ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างเซอร์ไพรส์เพราะไม่คาดคิดว่าจะได้กระทบไหล่กับศิลปินคนโปรด อาทิ  แอนดี้  และ ชินฮเยซอง  สองสมาชิกจากชินฮวา  ที่มาสร้างความประทับใจกันไปก่อนหน้านี้   เช่นเดียวกับครั้งนี้ก็ต้องเซอร์ไพรส์เมื่อถึงคิวพ่อหนุ่มกล้ามโต นักร้องคุณภาพ  คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ที่บ้านเราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากรายการเรียลลิตี้ชื่อดังแดนกิมจิอย่าง  X-Manและ Family  Outing  ที่ออกอากาศทางช่องทรูวิชั่นส์   ได้ตกปากรับคำมาจัดแฟนมิตติ้งเพื่อจะได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับในบ้านเราแล้ว  กับงานที่มีชื่อว่า“2011 Kim JongKook  in Bangkok”( “2011  คิมจงกุก  อิน  แบ๊งค็อก”)ในช่วงเปิดศักราชใหม่ที่ผ่านมาได้ไม่กี่วันในวันเสาร์ที่  8  มกราคม   2554โรงละครเอ็ม เธียร์เตอร์  ถนนเพชรบุรี  และการมาครั้งนี้ คิมจงกุก  ก็ได้ชักชวน หนุ่มจากไมตี้ เม้าท์ (Mighty Mouth) มาแร๊พให้เป็นพิเศษอีกด้วย  เพื่อสร้างความสนุกสนานเพิ่มยิ่งขึ้นให้กับแฟนๆ

                    และเพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของนักร้องหนุ่มกล้ามโตคนนี้ได้จับจองที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใคร  ทาง บริษัท นีโอ ครีเอชั่น  จำกัด จะมีการเปิดพรีเซลบัตรทุกราคาซึ่งมีบัตรราคา  4,500 (วีไอพี)  /  3,000  และ  1,500  บาทในเว็บไซต์ www.neocreation.co.th  ในวันจันทร์ที่ 15 – 19 พฤศจิกายนนี้  ตั้งแต่เวลา  9.00 น. โดยสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรราคา 4,500  บาท (วืไอพี) จะได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว , รับโปสการ์ดพร้อมลายเซ็นและจับมือศิลปิน ทุกที่นั่ง

                  เริ่มจำหน่ายบัตรทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา  ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป  และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์   www.neocreation.co.th    ใครที่ชอบในเสียงเพลงคุณภาพ  พร้อมอยากสัมผัสอ้อมกอดและรอยยิ้มที่แสนอบอุ่นจาก  “คิมจงกุก”  ผู้ชายกล้ามโตคนนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่ๆ