2011 เอริค (Eric Mun) แฟนมิตติ้ง เฮลโล่ อะเกน อิน แบ๊งค็อก - 21 พ.ค. นี้ [จองบัตร 17 - 20 เม.ย.]

เอริค มุน (Eric Mun) เคลียร์คิวละครมาเซย์เฮลโล่แฟนไทย

นีโอ ครีเอชั่น พรีเซ้นต์ “ 2011 เอริค แฟนมิตติ้ง เฮลโล่ อะเกน อิน แบ๊งค็อก”

แฟนเอริค....จองบัตรก่อนใคร 17 เมย.นี้ !!!

แม้จะสนุกสนานกับการผลิตรายการเกี่ยวกับอาหารการกิน “กิน อยู่ คือ” แต่ถึงกระนั้นบริษัท นีโอ ครีเอชั่น จำกัด (Neo Creation Company) คุณประภัสรา โล่ห์จินดา บิ๊กบอส ก็ยังไม่ลืมสัญญาที่ให้กับเหล่าแฟนคลับชินฮวาชางโจ ว่าเมื่อได้สัมผัสใกล้ชิดกับ แอนดี้ และ ชินฮเยซอง สองสมาชิกจากวง ชินฮวา (SHINHWA)ไปแล้ว คิวต่อไปถ้าลีดเดอร์และแร็พเปอร์หล่อมาดเข้มแห่งวง ชินฮวา เอริค มุน (Eric Mun) ออกจากกรมทหารเมื่อไหร่ได้เจอกันแน่ และวันนั้นก็มาถึงเมื่อ เอริค มุน ตกปากรับคำพร้อมกับเคลียร์คิวละครที่กำลังถ่ายทำอยู่เรื่อง “ Poseidon” เพื่อมาจัดแฟนมิตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งโอกาสที่จะได้สัมผัสลีดเดอร์สุดหล่อหรือพระเอกหล่อเข้มคนนี้ เหล่าแฟนคลับต่างรับรู้กันว่าไม่ใช่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆเลย

เอริค มุน หรือ มุนชองฮยอก เป็นนักร้องเกาหลีที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงจนได้รับคำชมถึงฝีมือการแสดงในวงกว้าง ผลงานการแสดงที่สร้างชื่อและลงจอฉายในบ้านเราจนทำให้กลายเป็นชายในฝันของสาวๆมีหลายเรื่องด้วยกัน อาทิ เรื่อง ฟีนิกซ์ ลิขิตรัก เพลิงริษยา (Phoenix ), น้องใหม่เบอร์หนึ่ง...อึดสุดยอด(Super Rookie) และ ปิ๊งรักนายกะล่อน (Que Sera Sera) ล่าสุดหลังจากออกจากกรมกำลังถ่ายทำซีรีส์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง “ Poseidon” ที่มีนักร้องหนุ่ม ชองยุนโฮ (ทงบังชินกิ) ร่วมแสดงด้วย ด้านผลงานเพลงก็เป็นหนึ่งในนักร้องที่นักร้องดังๆหลายคนต้องการตัวไปร่วมงานด้วย ว่ากันว่าถ้าได้หนุ่มคนนี้มาร่วม featuring อัลบั้มจะต้องเฮง! และเช่นกันบริษัท นีโอ ครีเอชั่น จำกัด ก็กำลังจะทำให้แฟนคลับได้เฮกับการมาของหนุ่มคนนี้กับงานที่มีชื่อว่า นีโอ ครีเอชั่น พรีเซ้นต์ “ 2011 เอริค แฟนมิตติ้ง เฮลโล่ อะเกน อิน แบ๊งค็อก” (Neo Creation Presents “ 2011 Eric Fanmeeting – Hello Again in Bangkok” ) ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2011 นี้ ณ มหิศรฮอลล์ เอสซีบี พาร์ค ถ.รัชดาภิเษก

และเพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับชินฮวาชางโจ ได้จับจองที่นั่งก่อนใคร ก็จะมีการเปิด พรีเซลบัตรล่วงหน้า 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 17-20 เมษายนนี้ บัตรราคา 4,500 (วีไอพี) / 2,500 และ 1,500 บาท เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปที่เว็บไซด์ www.neocreation.co.th งานนี้สิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรราคา 4,500 บาท (วีไอพี)จะได้ใกล้ชิดตั้งแต่งานแถลงข่าว , ได้รับโปสการ์ดพร้อมลายเซ็นและจับมือศิลปิน ทุกที่นั่ง หลังจากนั้นในวันที่ 21 เมษายน เป็นต้นไป ซื้อบัตรได้ทาง ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซด์ www.neocreation.co.th ใครๆก็บอกว่าผู้ชายคนนี้หล่อเข้มบาดใจ ลีลาแร็พบาดหู จริงไม่จริงคราวนี้คงจะได้สัมผัสกันแล้ว