2011 เอริค (Eric Moon) แฟนมิตติ้ง เฮลโล่ อะเกน อิน แบ๊งค็อก [21 พ.ค. นี้]

“เอริค  มุน” ส่งคลิปชวนแฟนคลับมาสนุกกัน
นีโอ  ครีเอชั่น พรีเซ้นต์
“2011 เอริค แฟนมิตติ้ง เฮลโล่ อะเกน อิน  แบ๊งค็อก”
  เตรียมพบกับช่วงเวลาพิเศษ....21 พฤษภาคม นี้
 
            หลังจากที่มีการเปิดพรีเซลขายบัตรนีโอ  ครีเอชั่น พรีเซ้นต์“2011 เอริค แฟนมิตติ้ง เฮลโล่  อะเกน อิน  แบ๊งค็อก”  (Neo Creation Presents “2011 Eric Fanmeeting – Hello Again inBangkok) งานแฟนมิตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของลีดเดอร์สุดหล่อจากวง ชินฮวา (SHINHWA) หรือ พระเอกสุดเข้ม  เอริค มุน (Eric Mun) ไป  ปรากฎว่ากระแสการตอบรับยอดจองตั๋วได้รับความสนใจอย่างมากเผยให้เห็นว่าเหล่าแฟนคลับชินฮวาชางโจ ยังคงเหนียวแน่น ทำเอา   คุณประภัสรา  โล่ห์จินดา  บิ๊กบอสบริษัท  นีโอ ครีเอชั่น จำกัด (Neo Creation Company) ผู้จัดงานถึงกับยิ้มแก้มปริ 
             และในการนี้พระเอกสุดเข้ม เอริค  มุน  ก็ได้ส่งคลิปมาในมาดเซอร์แต่เท่ห์ (ไปอีกแบบ)  กล่าวทักทายเหล่าแฟนคลับ ชินฮวาชางโจ  และจากคำพูดที่ฝากมาทำให้รู้ว่าในงานแฟนมิตติ้ง นีโอ  ครีเอชั่น พรีเซ้นต์“2011 เอริค แฟนมิตติ้ง เฮลโล่  อะเกน อิน  แบ๊งค็อก”   (Neo Creation Presents “2011 Eric Fanmeeting – Hello Again inBangkok)ในวันเสาร์ที่  21 พฤษภาคม  2011 นี้ ณมหิศรฮอลล์  เอสซีบี พาร์ค ถ.รัชดาภิเษกต้องมีความพิเศษมากมายมาเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน... เพื่อให้สมกับเป็นช่วงเวลาที่จะเป็นความทรงจำที่ดีกับแฟนคลับของเขา
               “สวัสดีครับ ผมเอริค ครับ  วันที่ 21  พฤษภาคมนี้   ผมจะไปจัดแฟนมิตติ้งที่ประเทศไทย  ถือว่าเป็นแฟนมิตติ้งครั้งแรกในไทย   ซึ่งก็นานแล้วที่ไม่ได้ไปไทย   งานในครั้งนี้ผมได้เตรียมช่วงเวลาที่สนุกสนานไว้ ให้มาดูกันเยอะๆนะครับ    ผมจะมอบช่วงเวลาที่สุดยอดให้กับทุกคน  แล้ววันที่ 21  พฤษภาคมนี้   หวังว่าจะเจอกันที่ไทยนะครับ”  
             เอริค มุน พระเอกนักร้องหนุ่มนี้ ที่ใครบางคนรู้จักเขาว่าเป็นลีดเดอร์ของวงชินฮวา ในอีกมุมหนึ่งหลายๆคนที่เป็นนักชมซีรีส์เกาหลีก็อาจจะรู้จักเขาดีในฐานะนัก แสดงเจ้าบทบาทจากผลงานที่ออนแอร์ในบ้านเราไปแล้วหลายเรื่องอาทิ  ฟีนิกซ์  ลิขิตรัก เพลิงริษยา(Phoenix), น้องใหม่เบอร์หนึ่ง...อึดสุดยอด(Super Rookie),น้องใหม่เบอร์หนึ่ง...สายลับครับผม(Invincible Parachute Agent) และ ปิ๊งรักนายกะล่อน(Que Sera Sera)  ซึ่งอีกไม่นานทุกคนจะได้สัมผัสพระเอกหนุ่มคนนี้ตัวเป็นๆ ตัวจริงเสียงจริงกันแน่ๆ   ฉะนั้นถ้าใครไม่อยากพลาดที่จะเข้าร่วมเซย์ เฮลโล่ ต้องรีบไปซื้อบัตรกันที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-262-3456 หรือ  www.thaiticketmajor.com   บัตรราคา  4,500 (วีไอพี) /  2,500  และ 1,500    บาท   โดยผู้ซื้อบัตรราคา 4,500  บาท (วีไอพี)จะได้ใกล้ชิดตั้งแต่งานแถลงข่าว , ได้รับโปสการ์ดพร้อมลายเซ็นและจับมือศิลปิน ทุกที่นั่ง   และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์   www.neocreation.co.th   แล้วจะได้รู้กันว่าผู้ชายหล่อเข้มเท่ห์เซอร์คนนี้  เขามีดีอะไรที่ทุกคนอยากให้ไปร่วม featuring ด้วย