"ปาร์ค ยูชอน (Park Yoochun) เอ็กซ์คลูซีฟ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ : อะ เดท วิท ยูชอน” วันเสาร์ 17 ก.ย.นี้ ณ อิมแพ็ค ฮอลล์ 3

“โฟร์ วัน วัน ฯ” เป็นปลื้มความสัมพันธ์แนบแน่นศิลปินสุดฮอต “JYJ” ผนึกกำลังส่งคลิปอ้อนแฟนไทย ส่งสมาชิกหนุ่มฮอตเจ้าเสน่ห์ “ปาร์ค ยูชอน” ฉายเดี่ยว ในงาน “ ปาร์ค ยูชอน เอ็กซ์คลูซีฟ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ : อะ เดท วิท ยูชอน” วันเสาร์ 17 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค ฮอลล์ 3

กระแสตอบรับดีมากสำหรับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของชายหนุ่มที่มีดวงตาละลายใจสาว “ปาร์ค ยูชอน” (Park Yuchun) พระเอกหนุ่มเจ้าของบท “อี ซอนจุน”ในซีรีส์เกาหลีเรื่อง “บัณฑิตหน้าใส... หัวใจว้าวุ่น” (Sungkyunkwan Scandal) ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงทางช่อง 7 สีอยู่ ณ ขณะนี้ สำหรับงาน “ปาร์ค ยูชอน เอ็กซ์คลูซีฟ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ : อะ เดท วิท ยูชอน” (Park Yuchun Exclusive Fan Meeting in Thailand :A Date with Yuchun) จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน นี้ เพียงรอบเดียว ณ อิมแพ็ค ฮออล์ 3 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

และก่อนจะถึงวันที่แฟนคลับมีนัดเดทกับ ยูชอน... หนุ่มเจ้าเสน่ห์ “ปาร์ค ยูชอน” ก็ได้ส่งคลิปน่ารักๆ มาให้แฟนคลับ “เจวายเจ” (JYJ) ได้กริ๊ดกันสนั่นเมือง!!! โดยพ่วงอีก 2 สมาชิกรูปหล่อไม่แพ้กัน อย่าง คิม แจจุง (Kim Jaejoong) และคิม จุนซู (Kim Junsu) ซึ่งแม้จะติดภารกิจไม่ได้เดินทางมาร่วมงานนี้ด้วย แต่ก็ยังมาช่วยส่งเสียงอ้อนแฟนคลับชาวไทยให้ไปเดทกับยูชอนเยอะๆ โดยในคลิป 2 หนุ่มกล่าวเสียดายที่ไม่ได้มาประเทศไทยพร้อมกับยูชอน แต่การันตีว่าสาวๆที่มาเดทกับยูชอนในครั้งนี้ จะได้รับความสุขกลับไปอย่างเต็มอิ่มแน่นอน...

ผู้จัดงาน “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซีอีโอหนุ่มไฟแรงโฟร์ วัน วัน ฯ ที่จับมือกับบริษัท ซีเจส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ในการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ขึ้น ก็กล่าวสั้นๆด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มว่า “ผมเห็นคลิปนี้แล้วมั่นใจว่า ทุกคนที่ได้ดูก็ต้องอมยิ้มกับความน่ารักของทั้ง 3 หนุ่ม JYJ อย่างแน่นอน... สำหรับผม เมื่อเห็นความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของสมาชิกทั้ง 3 คนแล้ว ผมรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก และไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนคลับไทยถึงรักและให้ความสนับสนุน JYJ มาโดยตลอด... สำหรับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยว ในประเทศไทยครั้งแรกของ “ปาร์คยูชอน” ครั้งนี้ ผมทราบมาว่าเขาค่อนข้างตื่นเต้น และตั้งใจจะทำให้ช่วงเวลาที่ได้มาพบปะกับแฟนคลับชาวไทยอย่างใกล้ชิดครั้งนี้ มีทั้งความสนุกสนานและได้ความประทับใจกลับไปให้มากที่สุด”

ปาร์ค ยูชอน เอ็กซ์คลูซีฟ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ : อะ เดท วิท “ยูชอน” (Park Yuchun Exclusive Fan Meeting in Thailand : A Date with Yuchun) ชวนสาวไทย ไปใจละลายพร้อมกัน... ในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2554 ณ อิมแพ็ค ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี เริ่มการแสดงเวลา 19.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 4,500 / 3, 500 / 2,500 / 1,500 และ 900 บาท สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร อย่ารอช้า!!! หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา (www.thaiticketmajor.com) หรือ call center : 02-262-3456 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.411ent.com