“อี ฮง กี” (Lee Hong Ki) แห่ง F.T. ISLAND ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ซุ่มถ่ายโฆษณา “จัสท์โมเดอร์น คัลเลอร์ฟูล ว้าว” ที่เมืองไทย

สดๆ ร้อนๆ กับภาพเก็บตกเบื้องหลังกองถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ ครีมเปลี่ยนสีผมสไตล์เกาหลี “จัสท์โมเดอร์น คัลเลอร์ฟูล ว้าว” 19 เฉดสีจากประเทศเกาหลี (JUST MODERN COLOURFUL WOW) ซึ่งงานนี้ได้ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มน้อยบอยแบนด์จากแดนกิมจิที่ชาวไทยคุ้นเคยกันดี “อี ฮง กี” (Lee Hong Ki) นักร้องนำแห่งวงดนตรีฝีมือฉกาจ “เอฟ ที ไอส์แลนด์” (F.T. ISLAND) บินลัดฟ้ามาถ่ายทำโฆษณาในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ ที่เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ ถึงฝนจะตกแดดจะร้อน หนุ่ม อี ฮง กี ของเราก็สู้ไม่ถอยเลยทีเดียว

ซึ่งทาง บริษัท พี.ซี.แอล. จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ครีมเปลี่ยนสีผมจัสท์โมเดอร์น เตรียมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ปลายเดือนตุลาคมนี้ และกำลังเฟ้นหาสาวไทยที่มีสีผมสวยสไตล์เกาหลีจากการประกวด คัลเลอร์ฟูล ว้าว เกิร์ล บาย จัสท์โมเดอร์น (COLOURFUL WOW GIRL by JUST MODERN) ที่จะได้เป็นตัวแทนไปถ่ายแฟชั่นเซ็ทในนิตยสาร Seventeen คู่กับ อี ฮง กี ที่ประเทศเกาหลี โดยงานนี้เหล่าแฟนคลับมีเฮดังๆ เพราะ จัสท์โมเดอร์น เปิดโอกาสให้แฟนๆ ร่วมลุ้นทริปเที่ยวเกาหลีสุดพิเศษ และได้ตามติดไปเยี่ยมกองถ่ายแฟชั่นอย่างใกล้ชิด

พบกับการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ และมาร่วมกรี๊ดหนุ่มน้อยฮงกี ได้ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ณ ลานหน้าฮาร์ดร็อคคาเฟ่ สยามสแควร์ ติดตามกติการ่วมสนุกและให้กำลังใจสาวๆ คัลเลอร์ฟูล ว้าว เกิร์ล ทั้ง 10 คนสุดท้าย ได้ทางเว็บไซต์ www.justmodernwowgirl.com หรือ โทร. 0-2503-2639 โอกาสดีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้เลยเชียว

*** กิจกรรมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ Just Modern ที่มี อี ฮง กี เป็น Presenter แต่เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมอาจส่งผลต่อพื้นที่จัดงาน และเพื่อความสะดวกในการเดินทางของทุกฝ่าย จึงขอยกเลิกงานในวันศุกร์ที่ 29 นี้ โดยจะมีการกำหนดวันเวลาและสถานที่ในการจัดงานใหม่อีกครั้ง ***