คอเกาหลี-ญีปุ่น มีเฮ! การแข่งขันดูซีรีส์มาราธอน ลุ้นชิงรถยนต์ ฟรี! กับ “JKN SERIES NON-STOP” 18-20 พฤษภาคม นี้

คอเกาหลี ญี่ปุ่น ไม่ควรพลาด กับกิจกรรมดีๆ ของช่อง JKN (ช่องเจเคเอ็น) หรือ Japan Korea network ทีวีดาวเทียมและเคเบิล โดยบริษัท STGMM (เอสทีจีเอ็มเอ็ม) จำกัด ล่าสุดเตรียมเอาใจ จัดเคมเปญใหญ่ “JKN SERIES NON-STOP” (เจเคเอ็น ซีรีส์ นอนสต๊อป) ดูซีรีส์มาราธอนพร้อมตอบคำถามชิงรถยนต์ อีโค่ คาร์ และสร้างสถิติการดูซีรีส์เกาหลี ญี่ปุ่น ยาวนานที่สุดในโลก 50 ชั่วโมง ครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 18-20 พฤษภาคม 2555 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์

โดยนายมณฑล เสนีวงศ์ ณ อยุธยา (แมน) โปรดิวเซอร์ช่อง JKN กล่าวถึงกิจกรรมเจเคเอ็น ซีรีส์ นอนสต็อป ว่า...

“ช่อง JKN จึงจัดเคมเปญใหญ่ ‘เจเคเอ็น ซีรีส์ นอนสต็อป’ ชิงรถยนต์ อีโค่ คาร์ ดูซีรีส์เกาหลี ญี่ปุ่น แบบมาราธอน 50 ชั่วโมง ระยะเวลา  3 วัน 2 คืน พร้อมทั้งสามารถตอบคำถามเกี่ยวกับซีรีย์ที่รับชมไปได้อย่างถูกต้องเป็นคนสุดท้าย โดยเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขันจำนวนจำกัด ไม่จำกัดอายุ เพศ หรือสัญชาติ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2555 ผ่าน SMS พิมพ์คำว่า ‘JKN’ ตามด้วยชื่อ-นามสกุล ส่งมาที่ 4802202 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.facebook.com/jkclub

นอกจากนี้ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับชมซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ทุ่มทุนสร้าง ทั้งเกาหลีและญี่ปุ่น 3 เรื่อง ด้วยกัน ที่นำมาให้ชมกันในโรงภาพยนตร์ครั้งแรก โดยจะฉายจำนวน 20 ตอน ความยาวตอนละ 50 นาที จาก 30 ตอนของแต่ละเรื่อง

โดยทั้ง 3 เรื่อง มีซีรีส์เกาหลีเรื่อง Athena (เอทเทน่า) – นักฆ่า / ล่า / สวยสังหาร ที่ได้หนุ่มหล่อขวัญใจสาวไทยอย่าง “ซีวอน วงซูเปอร์จูเนียร์” และนักแสดงระดับแม่เหล็กแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ร่วมแสดง อาทิ  อีจีอา, จางวูซุง, ชาซึงวอน, ซูอา และ โบอะ ซึ่งเอทเทน่าเป็นซีรี่ส์แอ็คชั่นสุดมันส์จากทีมผู้สร้าง Iris (ไอริส) โดยใช้ทุนสร้างกว่า 17 ล้านเหรียญสหรัฐ ถ่ายทำใน 7 ประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น สวิตเซอร์แลนด์ สิงคโปร์  อิตาลี  ฮาวาย และนิวซีแลนด์ ผลงานฟอร์มยักษ์ที่คนทั่วทั้งเอเชียรอคอย เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวกับการรวมตัวครั้งสำคัญของนักแสดงระดับแม่เหล็กแห่งวงการบันเทิงเกาหลี จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายระดับชาติ ‘เอทเทน่า’ โดยมีเป้าหมายสำคัญคือการครอบครองพลังงานชนิดใหม่ที่ถูกคิดค้นขึ้น และเข้าไปแฝงตัวอยู่ในหน่วยต่อต้านการก่อการร้าย ‘เอ็นทีเอส

เรื่อง Road No.1 (โรด นัมเบอร์ วัน) - สงครามรัก ปรารถนามิอาจลืม เป็นซีรีส์สุดประทับใจที่นำมาให้แฟนคลับได้ชมกัน เป็นเรื่องราวของความรัก มิตรภาพ และการทรยศ นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มสุดฮอต ‘โซ จี ซบ’ จากภาพยนตร์เรื่อง Always และนางเอกสาว‘คิม ฮา นึล’ จาก You’re My Pet ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรอบ "เส้นทาง 1" ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างกรุงโซลและเปียงยาง เรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ ลีจางวู (โซ จี ซบ) ที่อยู่ในสมรภูมิสงครามโดยที่มิได้เตรียมการไว้ เพื่อปกป้องซูยอน (คิม ฮา นึล) ผู้หญิงที่เขารู้จักและรักมาตั้งแต่ยังเด็ก การเอาตัวรอด มิตรภาพ และอุดมการณ์ในช่วงภาวะสงครามอันโหดร้าย จางวูรอดตายจากสงครามมาได้ แต่อยู่ในรายชื่อของคนที่ตายไปแล้ว ซึ่งเกิดจากความผิดพลาด ทำให้ซูยอนที่รอการกลับมาของจางวูเมื่อไม่ได้รับข่าวของจางวูเลย จึงหมั้นหมายกับแทโฮ สิบเอกผู้บังคับบัญชาของจางวูนั่นเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ใน ‘เจเคเอ็น ซีรีส์ นอนสต็อป

และซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง Left-Eye Detective (เลฟ อาย ดีเทคทีฟ) – นักสืบตาซ้าย ถือเป็นเรื่องที่ไม่เคยฉายที่ไหนมาก่อน และนำแสดงโดย ‘ยามาดะ เรียวสุเกะ’ ซึ่งรับบทเป็น ‘นากะ อาอิโนสุเกะ’ นักเรียนมัธยมสาม ที่มีสัมผัสแรงกล้าเรื่องความยุติธรรมได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนกระจกตาซ้าย และเขาไดัรับข่าวว่าพี่ชายของเขา ยูเมฮิโตะ (โยโกยามะ ยู) ผู้บริจาคแก้วตาให้กับเขานั้นตายด้วยอุบัติเหตุ นอกจากนั้น อาอิสุเกะยังตกใจกับภาพในตาซ้ายที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งภาพเหล่านั้นเชื่อมโยงไปสู่การตายของพี่ชาย จึงทำให้เริ่มค้นหาความจริงของการตายของพี่ชายเพียงคนเดียวของเขา แต่ยิ่งสืบสวนก็ยิ่งค้นพบว่าการตายของยูเมฮิโตะ เป็นเรื่องหลอกลวง เพราะจริงๆแล้วเขาเป็นหัวหน้าขององค์กรปีศาจ เรื่องราวภาคนี้เป็นการปะทะกันระหว่างพี่น้องอาอิโนสุเกะ นักสืบรุ่นเยาว์ที่มีความสามารถพิเศษของตาซ้าย และยูเมฮิโตะ อาชญากรอัจฉริยะที่สร้างคดีมาแล้วมากมาย สำหรับ 10 ตอนที่เหลือ สามารถรับชม ได้ทางช่อง JKN ออกอากาศในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม – เดือนมิถุนายน ทางเคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, จานดาวเทียม ในระบบ C Band (ซีแบนด์) และทางกล่องทีวีดาวเทียม GMM Z (จีเอ็มเอ็ม แซท) และอีกหนึ่งช่องทางใหม่รับชมผ่านทาง application (แอพพลิเคชั่น) ของไอโฟน  หรือค้นหาข้อมูลได้ที่ www.gmmchannel.com มาสมัครและร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ” แมนกล่าว

สำหรับแฟนคลับและผู้ชมที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถติดตาม รายละเอียดต่าง ๆ และความเคลื่อนไหว กิจกรรม “เจเคเอ็น ซีรีส์ นอนสต็อป” ได้ทางช่อง JKN หรือ http://www.facebook.com/jkclub