อินฟินิท ฟัน วิท “อินฟินิท” เดอะ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ 2012 เริ่มจำหน่ายบัตร 30 มิ.ย. แสดง 28 ก.ค. นี้

“อินฟินิท” ส่ง อัลบั้ม “INFINITIZE” สร้างกระแสถล่มทลายยอดขายพุ่งกระฉูด “The Chaser”  กวาดรางวัลชนะเลิศจากทุกเวที

แฟนคลับไทยเตรียมเฮ “โฟร์ วัน วัน” พร้อมพรีเซลบัตรแฟนมีตติ้ง สิ้นเดือน มิ.ย. นี้

บอยแบนด์มาแรงที่สุดในเวลานี้ต้องยกนิ้วให้กับ 7 หนุ่ม “อินฟินิท” (INFINITE) ที่เผยโฉมกับภาพลักษณ์ใหม่หนุ่มแกร่ง แต่เป็นธรรมชาติ  พร้อมกับวางแผงมินิอัลบั้มที่ 3 “ INFINITIZE”  ซึ่งเพลงไตเติ้ล “The Chaser” กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตอย่างรวดเร็ว  โดยการคัมแบ็คครั้งนี้พวกเขาใช้เฮลิคอปเตอร์เป็นพาหนะในการเดินสายเปิดตัวโชว์เคสถึง 5 เมืองใหญ่ภายในวันเดียว (กวางจู , ปูซาน, แดกู, แดจอน และโซล)  ซึ่งก็สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงและเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก 

สำหรับมินิอัลบั้ม“ INFINITIZE” ของหนุ่มๆ “อินฟินิท” ก็ร้อนแรงพอๆกับการคัมแบ็คแบบอลังการของพวกเค้าเช่นกัน   โดยภายในเวลาแค่หนึ่งสัปดาห์มินิอัลบั้มชุดนี้ก็สามารถขายได้ถึง  40,000 แผ่น และจนถึงวันนี้ยอดขายก็ยังพุ่งทะยานไปได้อย่างสวยหรู  ซึ่งจากกระแสความแรงที่ฉุดไม่อยู่ของ 7 หนุ่ม ทำให้บรรดาเหล่าสินค้านานาชนิดติดต่อทาบทามให้ “อินฟินิท” เป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายโฆษณามากมาย  และจากกระแสนิยมที่ยั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่เช่นนี้ ทำให้หนุ่ม “อินฟินิท” ทั้ง 7 รู้สึกซาบซึ้งใจกับกระแสตอบรับอันร้อนแรงและการประสบความสำเร็จจากผลงานชุดใหม่นี้เป็นอย่างมาก    

ในขณะเดียวกัน “Be Mine” เวอร์ชั่นญี่ปุ่น หลังจากที่มีการเปิดตัวและจัดโชว์เคสที่โตเกียว, โอซาก้า และฟุกุโอกะ ในสัปดาห์แรกก็มียอดขายถึง 50,000 แผ่น สามารถขึ้นอันดับ 2 ของออริกอนชาร์ต  เป็นการตอกย้ำความร้อนแรงของหนุ่มอินฟินิทได้อย่างชัดเจนเช่นกัน

ล่าสุดเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา “อินฟินิท”  ก็ยังกระแสแรงแบบฉุดไม่อยู่เมื่อเพลงไตเติ้ล “The Chaser” สามารถคว้ารางวัลอันดับ 1 ในรายการยอดนิยมอย่าง Mnet “M.Countdown” , KBS 2TV “Music Bank” , SBS “Ingygayo” และ MBC “Show Champion” 4 รายการรวด หลังจากคัมแบ็คมาได้เพียง 3 สัปดาห์ ทำเอาหนุ่มๆถึงกับปลาบปลื้มใจจนถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาเลย  แต่ก็ไม่ลืมที่จะกล่าวขอบคุณต้นสังกัดและแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา

สำหรับแฟนคลับชาวไทยก็ไม่น้อยหน้าแฟนคลับประเทศอื่น เพราะบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้เรียกเสียงฮือฮาจาก “อินสปิริท” ทั่วโลก เมื่อปล่อยคลิปหนุ่มๆ “อินฟินิท” ยืนยันการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ที่ใช้ชื่องานว่า   Infinite Fun with “INFINITE” : the 1st Fan Meeting in Thailand 2012  (อินฟินิท ฟัน วิท “อินฟินิท” เดอะ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ 2012)   โดยมีกำหนดการแสดง ในวันเสาร์ที่  28 กรกฎาคม 2555  ณ อิมแพค ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี  โดยจะมีการเปิดพรีเซลบัตรให้กับเหล่าแฟนคลับพันธุ์แท้กันก่อนในวันที่ 30 มิถุนายน และ 1 กรกฎาคมนี้ ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์  ราคาบัตร 4,000 /  3,000 /  2,500 / 2,000 / 1,000 บาท โดยผู้ที่ซื้อบัตรในรอบพรีเซลจะได้ลุ้นรับลายเซ็นจากหนุ่มๆ “อินฟินิท” ด้วย  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.411ent.com   เอาเป็นว่านาทีนี้ใครเป็นแฟนคลับ “อินฟินิท” ห้ามพลาด!!!  กับงานแฟนมีตติ้งที่จะทำให้ทุกคนสนุกสนานแบบไร้ขีดจำกัด ตามแบบฉบับของหนุ่ม  “อินฟินิท”   อ้าว!! เตรียมตัวเตรียมใจพบกับความสนุกสนานแบบไม่มีที่สิ้นสุดแบบ  “อินฟินิท”  กันแล้วหรือยัง?