ช่อง JKN ปักธงเอาใจผู้ชม รุกผู้นำเอเชียนซีรีส์ พร้อมเปิดซอฟต์ ลอนซ์ สิงหาคมนี้

ช่อง JKN (ช่องเจเคเอ็น) ทีวีดาวเทียมและเคเบิล โดยบริษัท เอสทีจีเอ็มเอ็ม จำกัด เพิ่มเอเชียนซีรีส์ นำทัพรุกผู้นำคอนเทนท์ เอเชียนซีรีส์ นอกเหนือจากการฉายซีรีส์ญี่ปุ่น เกาหลี โดยจะฉายซีรีส์จากทั่วเอเชีย เอาใจคอเอเชียน พร้อมซอฟต์ ลอนซ์ ในเดือนสิงหาคมนี้ โดยนายมณฑล เสนีวงศ์ ณ อยุธยา (แมน) โปรดิวเซอร์ช่อง JKN กล่าวว่า...

“จากการทำการวิจัยผู้ชมของช่องเจเคเอ็นพบว่า ผู้ชมช่อง JKN นอกจากกลุ่มคอญี่ปุ่น เกาหลี แล้วยังมีกลุ่มผู้ชมที่เป็นคอเอเชียนซึ่งมีจำนวนมากด้วย ช่อง JKN จึงได้เพิ่มเอเชียนซีรีส์ เพื่อเอาใจคอเอเชียน พร้อมเปิดประเดิมในเดือนสิงหาคมนี้ ก่อนส่งเอเชียนซีรีส์ ก่อนจะเต็มรูปแบบในเดือนกันยายน 2555 โดยช่อง JKN จะเป็นช่องที่มีซีรีส์ญี่ปุ่น เกาหลี และจากทั่วเอเชีย ให้ได้ชมกัน ซึ่งจะนำซีรีส์ใหม่ 7 เรื่อง มาฉายในช่องทีวีดาวเทียมและเคเบิลเจ้าแรก ได้แก่ ซีรีส์ญี่ปุ่น 2 เรื่อง อาทิ มหาเวทย์หุ่นยนต์ พิทักษ์โลก และ The Pride of The Temp, ซีรีส์เกาหลี 4 เรื่อง อาทิ รักสุดท้ายกับนายกระเตาะ (Still Marry Me), จอมใจ จอมโจร อิลจิแม (The Return of Iljimae), สงครามรัก ปรารถนามิอาจลืม (Road No.1), ฝากรัก ณ ตะวันนิรันดร (Swallow The Sun) และซีรีส์ไต้หวัน 1 เรื่อง ได้แก่ เรื่องกังฟูปิ๊งรัก สำนักฟัดทะลุฟ้า (Kungfu Macchiato) โดยเมนหลักการออกอากาศของช่อง JKN จะเป็นซีรีส์สลับกับวาไรตี้ มีทั้งที่รายการผลิตเอง และซื้อลิขสิทธิ์มาออนแอร์ อาทิ รายการ Hi Seoul Tokyo, รายการ Holiday Japan,รายการ 100 เยน เป็นต้น ให้ผู้ชมได้รับชมแบบอิ่ม นอกจากนี้ยังเปิดสล็อตเอเชียนฮิต เพื่อเพิ่มทาเก็ตใหม่ (กลุ่มผู้ชาย) เช่น สารคดีไต้หวัน สารคดีจีน ฯลฯ อาทิ สารคดีพระราชวังต้องห้าม สารคดีจีนพญามังกรผงาดฟ้า เป็นต้น ซึ่งถือเป็นสูตรผสมของความบันเทิงที่มีความสนุกมากขึ้น และในวันที่ 25 สิงหาคม 2555  ช่อง JKN  ยังมีกิจกรรมที่ตอบสนองในคอมมูนิตี้ชาว คัฟเวอร์ แดนซ์ กับกิจกรรม ‘เจเคเอ็น คัฟเวอร์ แดนซ์ แบทเทิล’ ชิงความเป็นสุดยอดทีมเต้นคัฟเวอร์ญี่ปุ่น เกาหลี จากทั่วประเทศ เข้าคอร์สเรียนเต้นกับค่ายเพลงต้นสังกัดจริง ที่ประเทศญี่ปุ่น หรือประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเงินรางวัลกว่าแปดแสนบาท ณ เอสพลานาด รัชดาภิเษก เพื่อสร้างสีสันและตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายให้ได้ครบทุกความบันเทิง และสามารถลุ้นเชียร์แบบสดๆ ได้ทางช่อง JKNครับ” แมนกล่าว

สำหรับผู้ชมที่สนใจสามารถติดตามรับชมช่อง JKN ได้ทาง เคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, จานดาวเทียม ในระบบ C Band (ซีแบนด์), ทางกล่องทีวีดาวเทียม GMM Z (จีเอ็มเอ็ม แซท) และอีกหนึ่งช่องทางใหม่รับชมผ่านทาง application (แอพพลิเคชั่น) ของไอโฟน  หรือค้นหาข้อมูลได้ที่ www.gmmchannel.com และ www.facebook.com/jkclub