ประกาศเลื่อน งานคอนเสิร์ต Korean Big 5 in Bangkok

หลังจากทีมงานทุกฝ่ายทั้งไทยและต่างประเทศได้ประชุมปรึกษาหารือเกี่ยวกับงานคอนเสิร์ต Korean Big Five in Bangkok เพื่อให้งานสมบูรณ์แบบมากที่สุดสมกับที่ทุกท่านรอคอย และเพื่อความเหมาะสมของการจัดงาน ทางผู้จัดโดย บริษัท โปรดักชั่น แอดดิก จำกัด (Production Addict) จึงขอเลื่อนการจัดงานวันที่ 8 กันยายน 2555 ออกไป โดยรายละเอียดอื่นๆของการจัดงานจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

    ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ต หากมีความประสงค์จะแจ้งคืนบัตรและขอรับเงินคืน สามารถทำตามขั้นตอนได้ดังนี้

1. สำหรับผู้ที่ซื้อรอบพรีเซล

1.1 ผู้ที่ซื้อบัตรรอบพรีเซลกลุ่ม สามารถติดต่อได้ทาง [email protected] 

1.2 ผู้ที่ซื้อบัตรรอบพรีเซลผ่านทาง www.pingbook.com สามารถติดตามรายละเอียดและขั้นตอนการแจ้งคืนบัตรได้ที่ http://www.pingbook.com/bigfive โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนส่งข้อมูลแจ้งความจำนงค์ได้ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม - 14 กันยายน 2555 เท่านั้น และเริ่มทำการโอนเงินคืนตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] หรือติดต่อทางผู้จัดเพื่อสอบถามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่  [email protected]

2. สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรทั่วไปผ่านทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ติดต่อสอบถามที่เบอร์ 0-2262-3456 (ทุกวันเวลา 08.00 – 20.00 น.) หรือ www.thaiticketmajor.com

    สำหรับผู้ที่ยังประสงค์จะชมคอนเสิร์ตเหมือนเดิม สามารถเก็บบัตรคอนเสิร์ตไว้เพื่อรับชมได้ตามปกติ โดยจะได้รับสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งก่อน เมื่อมีการประกาศกำหนดการใหม่อีกครั้ง พร้อมทั้งติดตามรายละเอียดการจัดงานคอนเสิร์ตได้ทาง www.productionaddict.com และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] ทั้งนี้ทางผู้จัดงานต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและตอบรับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้