คิมแจจุง (Kim Jae Joong) ส่งคลิปอ้อนแฟนคลับ... ชวนร่วมบันทึกความทรงจำสุดพิเศษ ในงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรก อังคารที่ 23 ต.ค.นี้

“คิมแจจุง” ส่งคลิปอ้อนแฟนคลับ...  ชวนร่วมบันทึกความทรงจำสุดพิเศษ ในงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรก อังคารที่ 23 ต.ค.นี้

เปิดจำหน่ายบัตรไปเรียบร้อยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  ด้วยปรากฏการณ์การตอบรับที่ร้อนแรง เผยให้เห็นว่ามีแฟนคลับจำนวนมากที่เฝ้ารอคอยการกลับมาของหนุ่มหล่อขวัญใจสาวทั่วโลกอย่าง “คิมแจจุง” (Kim Jaejoong) พี่ใหญ่แห่งวง “เจวายเจ” (JYJ) กับงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย  ภายใต้งานที่มีชื่อว่า “Kim Jaejoong 2012 Asia Tour Fan Meeting in Thailand” ( คิมแจจุง 2012  เอเชีย ทัวร์ แฟน มีทติ้ง อิน ไทยแลนด์ ) โดยผู้จัดงาน บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  รับประกันความสนุกสนาน ความใกล้ชิด และความประทับใจ ซึ่งเชื่อได้ว่า จะจัดเต็มไม่แพ้งานอื่นๆที่เคยจัดมาแน่นอน

และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับแฟนคลับที่มีบัตรฯอยู่ในมือแล้ว และแฟนคลับบางส่วนที่กำลังจะจับจองบัตรในเร็วๆนี้  หนุ่มหล่อมากความสามารถ “คิมแจจุง” ก็ได้ส่งคลิปเสียงหล่อๆ มาพร้อมกับรอยยิ้มหวานๆ ออดอ้อนแฟนคลับให้มาร่วมสนุกกันในวันนั้นเยอะๆ  “ สวัสดีครับ (ภาษาไทย)... สวัสดีครับ  ผม "คิม แจจุง" ครับ  เป็นเวลานานมากแล้วใช่มั้ยครับ ที่ผมไม่ได้ไปเมืองไทยเลย  แต่ครั้งนี้ผมได้มาทักทายทุกคนเพื่องานแฟนมีทติ้งที่เมืองไทยครับ  วันที่ 23 ตุลาคมนี้ ที่สยามพารากอน  จะมีงานแฟนมีทติ้งของผมครับ  ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป ผมคิดว่าทุกๆคน จะได้มีช่วงเวลาดีๆอย่างแน่นอน  ผมเองก็เฝ้ารอเวลานี้มานานแล้วเหมือนกันครับ  หวังว่าทุกคนจะมาเจอผม และสนุกสนานไปด้วยกันนะครับ  และผมก็หวังว่าเราจะได้พูดคุยกันเยอะๆ  และได้ใช้เวลาดีๆร่วมกันนะครับ   เจอกันวันที่ 23 ครับ...

เผยความรู้สึกคิดถึงแฟนคลับไทยชัดเจน พร้อมย้ำให้มาเจอกันเยอะๆซะขนาดนี้แล้ว ใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว ก็คงเริ่มนับถอยหลังกันอย่างใจจดจ่อ รอคอยที่จะได้ใกล้ชิดและมีเวลาดีๆร่วมกันกับไอดอลหนุ่มหล่อคนนี้กันอย่างแน่นอน  แต่สำหรับคนที่ยังไม่มีบัตร อย่ารอช้า รีบจับจองบัตรกันได้แล้ว ช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน โอกาสที่จะได้สบตาสวยๆ ดื่มด่ำกับบทเพลงหวานซึ้ง ที่จะติดตาตรึงใจคุณไปอีกนานแสนนาน   ยังรอคุณอยู่...

Kim Jaejoong 2012 Asia Tour  Fan Meeting in Thailand” (คิมแจจุง 2012 เอเชีย ทัวร์ แฟน มีทติ้ง อิน ไทยแลนด์ ) วันอังคารที่  23  ตุลาคม 2555 (วันปิยมหาราช)  รอยัล พารากอน ฮอลล์,  ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป  จำหน่ายบัตรโดย www.thaiticketmajor.com โทร. 02-262-3456
 

 

***คลิป คิมแจจุง 2012 เอเชียทัวร์  แฟนมมีทติ้ง  อิน  ไทยแลนด์***
Kim Jaejoong 2012 Asia tour Fan meeting in Thailand [Thai Sub]