3 นักแสดงนำของเอเชีย ทุ่มฝีมือแสดงหนังสงครามฟอร์มยักษ์ MY WAY ชมฟรีครั้งแรก กับ เจเคเอ็น มูฟวี่ พรีเมียร์ 28 พ.ค. นี้

คัดสรรแต่ภาพยนตร์ดีให้ได้ชมฟรีทุกเดือน สำหรับ “ช่อง JKN” (Connecting Asia เชื่อมต่อทุกความบันเทิงแห่งเอเชีย) ช่องทีวีดาวเทียมและเคเบิล ในเครือแกรมมี่ โดยบริษัท STGMM (เอสทีจีเอ็มเอ็ม) จำกัด กับกิจกรรม “JKN Movie Premiere” (เจเคเอ็น มูฟวี่ พรีเมียร์) ล่าสุดจัดชมภาพยนตร์สงครามฟอร์มยักษ์ จากผู้กำกับที่ทำรายได้สูงสุดในเกาหลี เรื่อง “MY WAY” (มาย เวย์) นำแสดงโดย 3 นักแสดงนำของเอเชีย “แจง ดองกัน”, “โอดากิริ โจ” และ “ฟ่าน ปิงปิง” ในวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2556 เวลา 20.00 น. ณ ชั้น 3 โรงภาพยนตร์ Esplanade Cineplex รัชดาภิเษก ในระบบดิจิตอล

โดย นายธนภัทร ศุภวรรณาวิวัฒน์ (JK แจนโล่) พิธีกรหนุ่มหล่อช่อง JKN กล่าวว่า... “ช่อง JKN จัดกิจกรรมเจเคเอ็น มูฟวี่ พรีเมียร์ ให้ชมภาพยนตร์ดี ญี่ปุ่น เกาหลี และจากทั่วเอเชีย ในโรงภาพยนตร์ฟรีทุกเดือน ล่าสุดเอาใจคอเอเชียนซีรีส์กับหนังสงครามฟอร์มยักษ์ จากผู้กำกับที่ทำรายได้สูงสุดในเกาหลี ‘คังเจคยู’ เรื่อง ‘MY WAY’ (มาย เวย์) นำแสดงโดย 3 นักแสดงนำของเอเชีย ได้แก่ ‘แจง ดองกัน’ รับบทเป็น ‘จุนซิก’, ‘โอดากิริ โจ’ รับบทเป็น ‘ทัตสึโอะ’ และ ‘ฟ่าน ปิงปิง’  ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับจุนซิกและทัตสึโอะ สองหนุ่มคู่ปรับตลอดกาลที่มีเป้าหมายเดียวกันคือการได้เข้าร่วมแข่งขันวิ่งมาราธอนในกีฬาโอ ลิมปิค ณ กรุงโตเกียว และทั้งสองถูกลิขิตให้เดินไปในทิศทางเดียวกันอีกครั้งเมื่อได้รับคำสั่งให้ เข้าร่วมร­บในสงคราม ท่ามกลางความร้อนแรงแห่งสถานการณ์บ้านเมือง ทัตสึโอะกลายเป็นหัวหน้ากองทัพในหน่วยที่จุนชิกประจำการอยู่ กระทั่งทั้งคู่เพลี่ยงพล้ำและถูกทางการโซเวียตจับตัวไป แม้ทั้งคู่จะแข็งขันกันมาทั้งชีวิตแต่สงครามก็สอนให้พวกเขาเรียนรู้อะไรที่ มากกว่า สามารถติดตามชมได้ในโรงภาพยนตร์ Esplanade Cineplex รัชดาภิเษก ในระบบดิจิตอล ขอรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรีด้วยวิธีง่ายๆ เพียงพิมพ์ M ตามด้วยชื่อ-นามสกุล ส่งมาที่ 4642122 ครับ” JK แจนโล่ กล่าว

สำหรับผู้ชมที่สนใจชมภาพยนตร์ดีของญี่ปุ่น เกาหลี และจากทั่วเอเชีย แบบฟรีๆ กันทุกเดือน กับกิจกรรม “JKN Movie Premiere” สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางช่อง JKN ในช่องทางการรับชมอาทิ เคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, กล่องทีวีดาวเทียม GMM Z (จีเอ็มเอ็ม แซท) ช่อง 13 และ 22, จานดาวเทียมในระบบ C Band (ซีแบนด์), ทางเวปไซค์ www.gmmchannel.com, และรับชมผ่านทาง Mobile application (แอพพลิเคชั่น) GMM Channel ของไอโฟน และแอนดรอยด์ หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/jkclub