EASON’S LIFE in Bangkok กระแสตอบรับอย่างท่วมท้น บัตร SOLD OUT อย่างรวดเร็ว เพิ่มรอบคอนเสิร์ตอีกหนึ่งรอบวันศุกร์ที่ 8 พย.นี้

“EASON’S LIFE in Bangkok”
กระแสตอบรับอย่างท่วมท้น บัตร SOLD OUT อย่างรวดเร็ว
เสียงเรียกร้องเพิ่มรอบคอนเสิร์ตอีกหนึ่งรอบวันศุกร์ที่  8 พย.นี้
ประกาศความพร้อมเปิดขายบัตรรอบสองทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

กรุงเทพ 15 ตุลาคม 2556 – หลังจากที่มีการประกาศว่า “King of Asian Pop เฉินอี้ซิ่น (Eason Chan) จะมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ประเทศไทย กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “EASON’S LIFE in Bangkok” Brought to you by AMC Live Group  ก็สร้างความดีใจให้กับแฟนเพลงของเขามากมาย เมื่อเปิดจำหน่ายบัตรกระแสตอบรับท่วมท้นบัตรทุกราคาถูกจับจองจนหมด SOLD OUT อย่างรวดเร็ว   กลายเป็นปรากฎการที่เกิดขึ้นครั้งแรกในรอบหลายสิบปีของคอนเสิร์ตศิลปินจีนในไทยและยังเป็นครั้งแรกที่มีการเพิ่มรอบคอนเสิร์ต “EASON’S LIFE in Bangkok” อีกหนึ่งรอบ ในวันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2556  ตามเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงทั้งในและนอกประเทศ  หลังจากที่ซื้อบัตรไม่ทันในรอบแรก  และนี่คือหนึ่งในคอนเสิร์ตที่แฟนๆต้องการเข้าชมมากที่สุดในเอเชีย

เฉินอี้ซิ่น  (Eason Chan)   ปัจจุบันยังเป็นศิลปินชั้นแนวหน้าของฮ่องกง โดดเด่นมาตั้งแต่ปี 1997  ที่ถือเป็นยุคทองของวงการเพลงฮ่องกง  จนนิตยสาร Time ของสหรัฐอเมริกาได้ยกย่องให้เฉินอี้ซิ่น (Eason Chan) เป็นบุคคลที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงของสไตล์เพลงฮ่องกง และขนานนามให้เป็น “เทพเจ้าแห่งเพลง”  คนที่ 3 ต่อจาก แซม ฮุย และ จาง เสวียะโหย่ว  อีกทั้งนิตยสาร Time Out ของฮ่องกงยังได้ยกย่องให้เขาเป็นศิลปินที่ครองตำแหน่ง “King of Asian Pop” ในปี 2012อีกด้วย “EASON’S LIFE in Bangkok”  คอนเสิร์ตนี้ประสบความสำเร็จอย่างน่าตื่นเต้นตั้งแต่เปิดการแสดงที่ฮ่องกงโคลีเซียมเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา  มีผู้ต้องการเข้าชมคอนเสิร์ตอย่างล้นหลาม       ทำให้ผู้จัดทางฮ่องกงต้องเพิ่มรอบการแสดงจาก 12 รอบเป็น 17 รอบเป็น 20 รอบเป็น 23 รอบ และสิ้นสุดที่ 25 รอบ ภายในระยะเวลาการแสดงเพียง 1  เดือน  เมื่อมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยครั้งแรกก็มีการเพิ่มรอบเช่นกันนับเป็นความสำเร็จ ครั้งสำคัญของนักร้องคุณภาพคนนี้อีกครั้งหนี่ง   

EASON’S LIFE IN BANGKOK" Brought to you by AMC Live Group  หลังจากบัตรถูกจำหน่ายหมดและด้วยความต้องการมีมากเกินคาดแรกเริ่มจะใช้วิธีเพิ่มที่นั่ง  แต่กระแสความฮอตก็ทำให้ผู้จัดตัดสินใจเพิ่มรอบเป็น 2 รอบ โดยการแสดงจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 พย. และวันเสาร์ที่ 9 พย. 2556  ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8  เวลา  19.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา  5,000 / 3,500 / 2,500  และ 1,500   บาท   ใครที่ถามหาบัตรสามารถซื้อได้แล้ววันนี้ ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262-3456  หรือที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com   ถ้าไม่อยากพลาดชมคอนเสิร์ตที่ยอดเยี่ยมของ “King of Asian Pop” เฉินอี้ซิ่น (Eason Chan) อีกก็ต้องรีบไปจับจองบัตรกันเพราะหมดคราวนี้ก็ไม่มีเพิ่มแล้วนะ

 

เอ็มวี เพลง  Heavy Taste <<重口味>>
 陳奕迅 Eason Chan - 重口味 MV (Full Version)