JYJ ยกเลิกคอนเสิร์ตที่ฮาวาย!

การแสดงไลฟ์ทัวร์ของ JYJ ที่กำลังอยู่ในระหว่างแสดงในประเทศต่างๆ ตอนนี้ข่าวรายงานออกมาว่า ทาง JYJ ยกเลิกคอนเสิร์ตที่ฮาวาย

โดยทางหน้าเวบไซท์อย่างเป็นทางการมีข้อมความว่า

ถึงชาวแคสซี่ที่รัก

พวกเราขอแสดงความเสียใจในการที่จะต้องแจ้งพวกคุณว่า การแสดงที่ฮาวายถูกยกเลิกเนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับทางงานโปรดักชั่นเอง พวกเราขอโทษที่ทำให้แฟนๆ ที่ฮาวายต้องเสียใจ แต่ได้โปรดพยายามทำใจ ทีมงานโปรดักชั่นที่ฮาวายได้พยายาอย่างดีที่สุดสำหรับงานนี้แล้วและพวกเขาก็ไม่อยากทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง

สำหรับแฟนๆ ที่ซื้อบัตรแล้ว สามารถติดต่อที่ Ticketmaster โดยตรงเพื่อยื่นขอเงินคืน

ท่ามกลางเรื่องการยกเลิกนี้ พวกเราดีใจที่จะแจ้งว่าทาง Entitled Entertainment ที่เป็นทีมจัดงานที่นิวยอร์ค, ลอสแอนเจอลิสและลาสเวกัส ได้พยายามอย่างที่ดีที่สุดเพื่อสร้างประสบการณ์ประทับใจให้กับแฟนๆ ของ JYJ

ขอบคุณสำหรับการที่เป็นแฟนๆ ที่ดีที่สุดในโลกและ Keep the Faith

ทีม JYJ

ตัวแทนของ JYJ อธิบายกับทาง Star News ว่า “เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับเรื่องวีซ่า และร่างกายที่เหน็ดเหนื่อยเกินไปของยูชอน (Yoochun)

เพราะว่าสมาชิกยังไม่ได้เป็นทหารกัน พวกเขาจึงต้องได้รับวีซ่าทุกครั้งในการที่จะเข้าไปแสดงที่สหรัฐฯ แต่โชคร้ายที่พวกเขาได้รับวีซ่าไม่ทันช่วงเวลาของคอนเสิร์ต

นอกจากนั้นแล้วตัวแทนของ JYJ กล่าวว่า ยูชอนนั้นสุขภาพยังไม่แข็งแรงดี เนื่องจากตารางงานที่แน่นเกินไปจากการที่ต้องถ่ายทำละครเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ด้วยและการแสดงที่ประเทศจีนด้วย ตัวแทนของ JYJ เปิดเผยว่า “JYJ มีแผนที่จะพักชั่วคราวหลังจากที่เสร็จการแสดงที่เซี่ยงไฮ้ในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้”