ยอดจำหน่ายอัลบั้มเพลงเกาหลีวง Kara เกินแสนที่ญี่ปุ่น!

วง Kara โดดเด่นในจำนวนศิลปินหลายๆ วงจากเกาหลีที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากยอดจำหน่ายอัลบั้มของพวกเธอที่สามารถทำได้เกิน 100,000 ชุด

ในวันที่ 3 พฤศจิกายน ตัวแทนเอเจนซี่ญี่ปุ่นของวง Kara ทาง Universal Music ญี่ปุ่นเปิดเผยว่า อัลบั้มยอดฮิตเกาหลีของวง Kara ที่เปิดตัวในช่วงปลายเดือนกันยายนสามารถจำหน่ายได้เกิน 100,000 ชุด โดยที่ยอดจำหน่ายจากทางโอริก้อนเป็นตัวเลขประมาณ 90,000 ชุด แต่ชาร์ตของโอริก้อนไม่ได้มีผลอะไรกับยอดจำหน่ายอัลบั้ม ส่วนทาง Recording Industry Association of Japan หรือ RIAJ ประกาศว่ายอดจำหน่ายอัลบั้มเกิน 100,000 ชุด ทำให้วง Kara เป็นวงเกาหลีวงเดียวตั้งแต่ในช่วงปี 90 ที่เปิดตัวอัลบั้มเกาหลีทั้งอัลบั้มที่สามารถทำยอดจำหน่ายได้เกิน 100,000 ชุดไปได้

เนื่องจากอัลบั้มนี้มีแต่เพลงเกาหลีล้วน 100% ทั้งอัลบั้ม ซึ่งน่าประหลาดใจมากที่สามารถได้รับความสนใจมากขนาดยอดจำหน่ายที่สูง แสดงให้เห็นว่าวง Kara ได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่น

เนื่องจากผลของยอดจำหน่ายของอัลบั้มนี้ จึงคาดหวังกันว่า ซิงเกิ้ลญี่ปุ่นที่ 2 ของวง Kara เพลง Jumping ที่จะเปิดตัวในวันที่ 11 พฤศจิกายน และ Girls’ Talk ที่จะเปิดตัวในวันที่ 24 พฤศจิกายน นี้จะได้ยอดจำหน่ายสูงเช่นเคย