สื่อยุ่นแฉสัมพันธ์ลึกหนุ่ม "Johnny's Family" กับดาราเอวีผู้ล่วงลับ

นิตยสารซุบซิบ Shukan Bunshun เสนอข่าวที่อ้างข้อมูลจาก "มาคิโนดะ อายะ" (Makinoda Aya) ดาราเอวีผู้ล่วงลับ ที่ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ก่อนเสียชีวิตไม่นานนัก ว่าเธอเคยมีความสัมพันธ์ใกล้ชิด กับศิลปินไอดอลหนุ่มจากเอเยนซี่ชื่อดัง Johnny's Family หลายคน รวมถึง 4 หนุ่มจากวง Arashi ด้วย

มาคิโนดะ อายะ อดีตไอดอลผู้ผันตัวมาเป็นดาราเอวี ซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้ให้ข่าวกับนิตยสารดังก่อนที่ตนเองจะตัดสินใจจบชีวิตตนเองไว้ว่า ที่ผ่านมาภายหลังตนเองได้ออกผลงานในฐานะสมาชิกของกลุ่มไอดอล L☆IS เมื่อปี 1996 เธอได้ออกเดทกับหนุ่ม นากาเสะ โทโมยะ (Nagase Tomoya) แห่งวง TOKIO นอกจากนั้นยังมีความสนิทสนม คบหาในฐานะพี่สาวของหนุ่ม ๆ รุ่นน้องจาก Johnny's Family อีกหลายคน อาทิ ชิบุทานิ ซูบารุ (Shibutani Subaru) และ นิชิกิโด เรียว (Nishikido Ryo) แห่ง Kanjani 8 รวมถึง อิมาอิ ซึบาสะ (Imai Tsubasa) แห่ง Tackey & Tsubasa ด้วย โดยดาราสาวยังมีรูปถ่ายที่แสดงความใกล้ชิดกับหนุ่ม ๆ คนดังมาเป็นหลักฐานในการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ด้วย

แต่ประเด็นใหญ่ในรายงานครั้งนี้ก็คือ คำกล่าวอ้างของ มาคิโนดะ อายะ ที่ว่าเธอเคยมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับสมาชิก 4 คนของกลุ่มไอดอลชายที่โด่งดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่นวินาทีนี้อย่าง Arashi และมีเพียงหนุ่ม ซากูราอิ โช (Sakurai Sho) เท่านั้นเธอไม่ได้มีอะไรด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้มีสื่อแนวบันเทิงบางฉบับเคยแย้มถึงเรื่องนี้ มาครั้งหนึ่งแล้ว โดยเรียกสาว มาคิโนดะ อายะ ว่าเป็น 'สาวจอมล่าแต้มหนุ่ม Johnny's Family' โดย Shukan Bunshun อ้างว่าถึงกับทำให้บริษัท Johnny’s Entertainment ได้พยายามสั่งห้ามไม่ให้หนุ่ม ๆ ที่อยู่ในสังกัดเข้าไปยุ่งเกี่ยวสนิทสนมกับเธอมาแล้ว

อย่างไรก็ตามหลายคนยังคงคลางแคลงต่อรายงานดังกล่าว เพราะรูปถ่ายที่เป็นหลักฐานในความสัมพันธ์ของดาวโป๊ผู้ล่วงลับ กับหนุ่ม ๆ นักร้องชื่อดัง ถ่ายไว้นานมากกว่า 10 ปีแล้ว นอกจากนั้นในการเสียชีวิตด้วยการดิ่งตึกฆ่าตัวตาย ยังมีข้อมูลว่าสาว มาคิโนดะ อายะ ต้องทนทุกข์ต่อโรงซึมเศร้า และมีอาการป่วยทางจิตมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว

มาคิโนดะ อายะ ที่ใช้ชื่อในวงการว่า อายะ เป็นหนึ่งในสมาชิกของ L☆IS กลุ่มไอดอลหญิงล้วนที่เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 1996 ผ่านการออดิชั่นจากรายการ Asayan อย่างไรก็ตาม L☆IS กลับไม่สามารถเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้สำเร็จ และต้องยุบวงไปหลังจากเพิ่งออกผลงานและรวมตัวกันได้เพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น

จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ มาคิโนดะ อายะ ได้กลับมามีผลงานอีกครั้ง กับการสลัดผ้าถ่ายอัลบั้มนู้ด ซึ่งออกจำหน่ายไปเมื่อปี 2008 และหลังจากนั้นอีกเพียงปีเดียว เธอจึงก้าวเข้าสู่วงการหนังโป๊เอวีอย่างเต็มตัว

แต่แล้วดาราสาวก็มาจบชีวิตลงอย่างน่าเศร้าเมื่อวันที่ 26 ต.ค. จากการปลิดชีพตัวเองด้วยการกระโดดลงมาจากตึกสูงชั้นที่ 25 ซึ่งคนในวงการเอวีได้ให้ข้อมูลว่า ระยะหลังเธอมักจะมีรอยแผลปรากฏที่บริเวณข้อมือ และแขน นอกจากนั้นระยะหลังร่างกายยังดูผ่ายผอมลงเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายฝ่ายตั้งข้อสงสัยว่านักแสดงสาว อาจกำลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย

Tokyohive / Manager Online