คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น

ศิลปินคลื่นลูกใหม่เกาหลีคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เพิ่งออกจากประเทศในวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 12.50 น. ที่ท่าอากาศยานกิมโป

คิมฮยอนจุงแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับที่เขาได้เป็นตัวแทนของประเทศเกาหลีสำหรับพิธีเปิดงานเอเชียนเกมส์ต่อหน้าสื่อของ Y-Star ก่อนที่เขาจะออกเดินทางว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ผมได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้ที่จะทำให้คนอื่นได้รู้เกี่ยวกับประเทศเกาหลี” “ผมกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักในเรื่องของสำเนียงในเนื้อเพลงจีนกลาง ผมจะร้องจากใจเพื่อสนับสนุนนักกีฬาจากประเทศเกาหลีในการแข่งขันครั้งนี้และกลับมาเร็วที่สุด”

หลังจากที่คิมฮยอนจุงเสร็จสิ้นกิจกรรม 2 วันของเขาที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 9 และ 10 พฤศจิกายน แล้วเขาจะเดินทางไปกวางเจา ประเทศจีนในวันที่ 11 พฤศจิกายน ทันที

กิจกรรมที่คิมฮยอนจุงกำลังจะเดินทางไปกวางเจาจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นอกจากงานพิธีเปิดเอเชียนเกมส์ 2010

คิมฮยอนจุงได้รับการเชิญจากทีมจัดงานสำหรับงานเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 16 นี้เพื่อให้ไปร้องเพลงธีมอย่างเป็นทางการ Sunshine Again ตั้งแต่ช่วงปลายการถ่ายทำละครเรื่อง Playful Kiss แล้ว

หลังจากที่เขาถ่ายทำละครเสร็จ คิมฮยอนจุงเดินทางไปปักกิ่งอย่างเงียบๆ และไปรับมอบหมายการเตรียมตัวสำหรับพิธีเปิดของงานกับทางทีมจัดงาน

ในวันที่ 12 พฤศจิกายน คิมฮยอนจุงจะร้องกับนักร้องตัวแทนอีก 4 คนสำหรับงานพิธีเปิดเอเชี่ยนเกมส์ที่กวางเจานี้ เพื่อเป็นการเชียร์และให้กำลังใจกับทุกประเทศในการแข่งขันนี้

01

02

03

c: fans uploaded