"ยูโกะ โองูระ" (Yuko Ogura) เตรียมสละโสด, ลือท้องก่อนแต่ง

สื่อในประเทศญี่ปุ่นรายงานถึงข่าว การเตรียมตัวสละโสดของ "ยูโกะ โองูระ" (Yuko Ogura) กราเวียร์ไอดอลสาวคนดัง ที่มีแผนการแต่งงานกับแฟนหนุ่มวัย 40 ปีในช่วงต้นปีหน้า ท่ามกลางกระแสข่าวลือท้องก่อนแต่ง ขณะคนใกล้ชิดเผยนางแบบวัย 27 ปี อาจตัดสินใจอำลาวงการหลังใช้ชีวิตคู่

กราเวียร์ไอดอลสาววัย 27 ปี ยูโกะ โองูระ หรือที่แฟนคลับเรียกกันว่า ยูโกะริน (Yukorin) กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งสื่อจากประเทศญี่ปุ่นเปิดเผยถึง ชื่อเจ้าบ่าวของเธอว่าคือช่างแต่งหน้าและสไตลิสต์ อิซาโอะ คิคุจิ (Isao Kikuchi) วัย 40 ปี เจ้าของกิจการร้านซาลอนชื่อดัง และเคยร่วมงานกับคนดังอย่างสมาชิกของ SMAP และนักแสดง ชินอิจิ ซึซึมิ (Shinichi Tsutsumi) มาแล้ว

โดยทั้งสองได้บอกถึงข่าวดีเรื่องพิธีแต่งงาน รวมถึงข่าวการหมั้นหมายให้กับเหล่าเพื่อนสนิท และครอบครัวทราบตั้งแต่ช่วงปลายเดือนก่อนแล้ว คู่บ่าวสาวยังวางแผนไว้ว่าจะจัดพิธีแต่งงานขึ้นที่ฮาวาย ในช่วงเดือน ก.พ. ปี 2011

จากรายงานข่าว โองูระ และว่าที่เจ้าบ่าวพบกันเป็นครั้งแรกเมื่อ 2 ปีก่อน โดยเริ่มต้นความสัมพันธ์จากความเป็นเพื่อน เพราะขณะนั้นฝ่ายชายกำลังคบหาอยู่กับนางแบบคนหนึ่ง ซึ่งข่าวยังระบุอีกด้วยว่า คิคุจิ ถึงกับยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาวในขณะนั้น เพื่อเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับ ยูโกะ โองูระ เลยทีเดียว ขณะเดียวกันที่ผ่านมาก็เคยมีข่าวลือว่า ยูโกะริน เคยคบหากับนักแสดงตลก มาซารุ ฮามากูจิ (Masaru Hamaguchi) วัย 38 ปี ในช่วงระหว่างปี 2006 - 2008 เช่นเดียวกัน

ความสัมพันธ์ของ คิคูจิ และโองูระ กลายเป็นข่าวครั้งแรกในช่วงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา เมื่อนิตยสารฉบับหนึ่งตั้งข้อสังเกตว่าทั้งสองได้โพสต์รูปถ่ายใบเดียวกัน ลงในบล็อคของแต่ละคน ซึ่ง ณ ขณะนี้ผู้สื่อข่าวเชื่อว่าทั้งสองได้ย้ายมาอาศัยอยู่ด้วยกัน ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในกรุงโตเกียวเรียบร้อยแล้ว

ยูโกะ โองูระ ที่เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 27 ปี ไปเมื่อต้น พ.ย. ที่ผ่านมาเคยเปรยในการให้สัมภาษณ์ครั้งหนึ่ง ว่าเธอต้องการจะแต่งงานก่อนอายุ 28 ปี ซึ่งสุดท้ายดูเหมือนความฝันดังกล่าวได้กลายเป็นความจริงในที่สุด

อย่างไรก็ตามการประกาศเรื่องการใช้ชีวิคตู่อย่างกะทันหัน ทำให้นางแบบขวัญใจหนุ่ม ๆ ไม่อาจรอดพ้นจากข่าวลือเรื่องการท้องก่อนแต่งไปได้ สื่อดังอย่าง Sankei Sports อ้างว่าขณะนี้ โองูระ ได้ตั้งครรภ์ประมาณ 2 เดือนแล้ว ซึ่งหมายความว่าระหว่างการเดินทางไปทำพิธีแต่งงานที่ฮาวาย นางแบบคนดังก็น่าจะอยู่ในช่วงไตรมาสที่สองของการตั้งครรภ์ ซึ่งอาการแพ้ท้องต่าง ๆ ก็น่าจะหมดไปแล้วในช่วงนั้น

ขณะที่ฝ่าย Sports Hochi ได้อ้างแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิด ในการเปิดเผยว่า โองูระ กำลังวางแผนที่จะเกษียณตัวเองจากธุรกิจบันเทิงในเร็ว ๆ นี้ด้วย

อัพเดท : โองูระเพิ่งทำการอัพเดทบล็อกของเธอเอง ยอมรับว่า เธอกำลังคบอยู่กับคิคุจิ อย่างไรก็ตาม เธอปฎิเสธเกี่ยวกับการประกาศการแต่งงาน และเธอยังชี้แจงด้วยว่า เธอไม่ได้ท้อง หรือว่ามีแผนจะออกจากวงการแต่อย่างใด

Sanspo / Manager Online