วง 2PM บอกเล่าถึงกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่น!

สมาชิกวง 2PM ฝากข้อความไว้ที่เวบไซท์อย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่นของพวกเขา โดยที่พวกเขากล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนพวกเขามาตลอดและเปิดเผยเกี่ยวกับความคิดของพวกเขาสำหรับกิจกรรมที่ต่างประเทศ

แทคยอน (Taecyon) กล่าวว่า “ผมดีใจมาก และขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่อบอุ่น พวกเราจะแสดงให้พวกคุณได้เห็นการแสดงดีๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น”

นิชคุณ (Nichkhun) เขียนว่า “พวกเราอยากโชว์สไตล์จริงๆ ของวง 2PM ให้แฟนๆ ญี่ปุ่นได้เห็นกัน หลังจากที่ได้ยินเกี่ยวกับข่าวดียอดการจองของดีวีดีของพวกเรา ผมรู้สึกตะลึงเล็กน้อย เพราะว่าพวกเรายังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่นเลย ผมอยากจะไปญี่ปุ่นให้เร็วที่สุด และพบกับแฟนๆ ตรงๆ เลย!”

โดยที่ดีวีดี 2PM 1st MUSIC VIDEO COLLECTION & The History ที่มี MV ของวง 2PM, วีดีโอประวัติที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน, และเบื้องหลังการถ่ายทำภาพและการถ่ายวีดีโอ ถึงแม้ว่าเพิ่งจะเปิดพรีออร์เดอร์แค่ 2 วันเท่านั้น แต่ตอนนี้ได้ขึ้นเป็นสินค้าขายดีที่สุดของ Tower Records และ HMV แล้ว โดยดีวีดีนี้จะเปิดตัวในวันที่ 24 พฤศจิกายน และวง 2PM จะจัดกิจกรรมในวันที่ 8 ธันวาคมที่ Ryougoku Stadium

นอกจากนั้นแล้วอูยอง (Woo Young) กล่าวว่า “กรุณาติดตามกิจกรรมของพวกเราที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยครับ” และจุนโฮ (Junho) กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าผมจะค่อนข้างกดดันเล็กน้อยจากการที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ผมก็พยายามอย่างดีที่สุดครับ”