จางกึนซอค (Jang Geun Suk) จัดการแสดงใน 4 เมืองใหญ่ที่่ญี่ปุ่น

นักแสดงชายจางกึนซอค (Jang Geun Suk) กำลังจัดทัวร์การแสดงทั่วประเทศญี่ปุ่นที่ใช้ชื่อว่า Where is Your Star?

ในวันที่ 10 พฤศจิกายน เอเจนซี่ของเขารายงานว่า จางกึนซอคจะเดินทางไป 4 เมืองใหญ่ของญี่ปุ่น โดยที่การแสดงเริ่มตั้งแต่ฟุกุโอกะในวันที่ 12 พฤศจิกายน และต่อไปจะเป็นโกเบ, โยโกฮาม่า และซัปโปโร

จางกึนซอคกล่าวว่า “บังเอิญการทัวร์ประเทศญี่ปุ่นล่าสุดนี้จะชนกับตารางงานกับการถ่ายทำละครเรื่อง Mary Stayed Out All Night เนื่องจากวันที่ของทัวร์นั้นอยู่ในช่วงเวลาเดียวกับการถ่ายทำละคร ผมจะต้องจัดเวลาให้ดี อย่างไรก็ตามผมยังคงรู้สึกดีที่ยังสามารถเล่าเรื่องข่าวเกี่ยวกับ Mary Stayed Out All Night และที่กำลังมีทัวร์ด้วย”

ตัวแทนของเอเจนซี่จากจางกึนซอคกล่าวว่า “ตั้งแต่ที่พวกเราประกาศเกี่ยวกับกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่น พวกเราได้รับจำนวนสายเรียกเข้ามามากมายเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ และบัตรเข้าชมกิจกรรมนี้ถูกจำหน่ายหมดทันทีที่เปิดจำหน่าย เนื่องจากที่ระบบล่ม พวกเราจึงได้รับสายเรียกเข้ามากมายจากผู้ที่ไม่สามารถซื้อบัตรได้”

พวกเขากล่าวต่อว่า “หลังจากที่เรียกประชุมกันอย่างกระทันหันแล้ว พวกเราตัดสินใจที่จะเพิ่มการแสดงมากยิ่งขึ้นที่โยโกฮาม่า และที่นั่นก็ถูกจำหน่ายหมดทันทีที่เปิดจำหน่ายเช่นกัน พวกเราอยากขอขอบคุณที่ได้รับความสนใจมากมายเช่นนี้”

จางกึนซอคจะออกเดินทางในวันที่ 11 พฤศจิกายนสำหรับการไปฟุกุโอกะในการเตรียมการแสดงครั้งแรกของเขา