"ต้าเอส" (Da S) โล่งอก ว่าที่แม่สามีไฟเขียว ให้ผ่านด่านเป็นสะใภ้เรียบร้อยแล้ว

แม้จะหมั้นกันสายฟ้าแล่บ และตกเป็นข่าวไม่ดีบ่อยๆ ว่าเป็นมือที่สามแย่งผู้ชายมาจากคนอื่น แต่แม้จะเจอข่าวลืออย่างไร"ต้าเอส" (Da S / Barbie Hsu) หรือ "สวีซีหยวน" ก็ไม่หวั่นบุกไปหาว่าที่แม่สามีถึงที่เซี่ยงไฮ้หวังชนะใจ จนสุดท้ายแม่ออกอาการปลื้มยอมไฟเขียว บอกตอนนี้รออุ้มหลานอย่างเดียว

ต้าเอส นักแสดงสาววัย 34 ปี ได้หมั้นหมายอย่างสายฟ้าแล่บแล้วกับมหาเศรษฐีหนุ่ม หวังเสี่ยวเฟย (Wang Xiaofei) วัย 29 ปี หลังจากที่ทั้งคู่ออกเดทกันได้เพียง 20 วัน แม้จะเจออุปสรรคมากมายแต่ ต้าเอส นักแสดงสาวชาวไต้หวันก็ไม่ออกอาการหวั่นวิตกกับข่าวลือที่มีออกมากวนใจแต่อย่างใด โดยเธอเดินทางบุกไปเยี่ยม จางหลาน แม่ของ หวังเสี่ยวเฟย คู่หมั้นของเธอถึงที่เซี่ยงไฮ้ ซึ่งแม่ของฝ่ายชายเรียกเธอว่าลูกสะใภ้เป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งการเดินทางไปเยี่ยมเยียนว่าที่แม่สามีครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก มีข่าวว่าแม่ของฝ่ายชายมีอาการไข้สูง และดูท่าว่าอาการไม่ค่อยดีเท่าใดนัก ขณะที่ต้าเอสกำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ในประเทศจีนพอดี ทำให้เธอยอมอดหลับอดนอน เดินทางกลางดึกรุดไปดูอาการของว่าที่แม่สามีถึงที่เซี่ยงไฮ้ทันที

ทางจางหลานได้เผยความรู้สึกของเธอว่า เธอรู้สึกดีขึ้นอย่างมากหลังจากได้พบกับต้าเอส "ฉันรู้สึกดีขึ้นมาก เธอนำยามาให้ฉันด้วยทั้งยาแผนจีนสำหรับผู้ใหญ่และยาแผนตะวันตก ตระกูลหวังโชคดีที่ได้ผู้หญิงดีๆมาเป็นสะใภ้"

และเมื่อถูกถามถึงความกดดันของต้าเอสที่เธอต้องเจอมรสุมข่าวอย่างหนัก ทางว่าที่แม่สามีของต้าเอสได้ปกป้องว่าที่ลูกสะใภ้ว่า "ทุกๆคนก็ต้องเคยเจอกับแรงกดดันทั้งนั้น เมื่อต้องเจอกับเรื่องเครียดมากๆ แม้แต่ตัวฉันเองก็เหมือนกัน"

นอกจากนั้นเธอยังยืนยันด้วย ว่าลูกชายของเธอต้องมีชีวิตครอบครัวที่แสนสุข และจะไม่มีการเซ็นสัญญาแบ่งสินสมรสก่อนแต่งงานระหว่างลูกชายของเธอและต้าเอส พร้อมกันนั้น เธอยังระบุว่า ตอนนี้ตั้งตารอที่จะได้อุ้มหลานชาย และเชื่อแน่ว่าต้าเอสจะเป็นแม่และภรรยาที่ดีอย่างแน่นอน

Manager Online