รายละเอียดของงานแฟนมีทติ้งคิมคยูจง (Kim Kyu Jong) และโฮยองแซง (Heo Young Saeng)!

คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) และโฮยองแซง (Heo Young Saeng) จัดงานแฟนมีทติ้งของพวกเขาเป็นครั้งแรกหลังจากที่ย้ายบริษัทกันแล้ว

หลังจากที่เซ็นสัญญากับบริษัทเดียวกับลีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ทาง B2M Entertainment แล้ว ทั้ง 2 เริ่มงานก้าวแรกด้วยการจัดกิจกรรมที่ Gye Dang Hall ที่มหาวิทยาลัย Sung Myeong บริเวณฮงจิดง ที่กรุงโซล หลังจากนั้นแล้วพวกเขาจะเริ่มออกเดินทางไปพบกับแฟนๆ ต่างประเทศคือ ไทย, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ ในแถบเอเชีย

ทางเอเจนซี่ของพวกเขา B2M Entertainment เปิดเผยเกี่ยวกับงานแฟนมีทติ้งนี้ว่า “นี่จะเป็นตารางแรกที่เป็นทางการของพวกเขาหลังจากที่พวกเขาตัดสินใจเข้ามาอยู่ที่เอเจนซี่ใหม่นี้” “จะมีการแสดงบนเวทีเดี่ยวจากผลงานในช่วงวง SS501 และมีวีดีโอการท่องเที่ยวของพวกเขา และช่วงเวลาชีวิตประจำวันของพวกเขาที่ขาดหายไป” นอกจากนั้นแล้ว “เนื่องจากที่ไม่ค่อยได้มีเวลากับแฟนๆ มากนัก ครั้งนี้จะพยายามเน้นในการพูดคุยสื่อสารกับแฟนๆ โดยตรง”

หลังจากงานแฟนมีทติ้งแล้ว ทั้ง 2 ต่างจะเริ่มกิจกรรมผลงานเดี่ยว ถึงแม้ว่าเคยคิดกันว่าจะทำเป็นนักร้องคู่ในตอนแรก แต่ว่าคิมคยูจงอยากลองทำงานด้านการแสดงในละครดู ซึ่งนักร้องนำวง SS501 โฮยองแซงมีเวลาช่วงกุมภาพันธ์และมีนาคมปีหน้าที่จะเตรียมตัวผลงานเดี่ยวของเขา

บัตรเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งของคิมคยูจงและโฮยองแซงนี้จะเปิดจำหน่ายทางการประมูล ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ทุกที่นั่งราคา 25,000 วอน