JYJ รักษาคำมั่นกับแฟนๆ ให้ดูคอนเสิร์ตฟรีแทน!!

ข่าวรายงานออกมาว่า คอนเสิร์ตของ JYJ ได้ยืนยันออกมาแล้วว่า พวกเขาไม่ได้วีซ่าสำหรับทำงานของประเทศสหรัฐฯ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถนำเงินที่ได้จากการจำหน่ายบัตรมาเป็นรายได้ของพวกเขาได้

ทาง Entitled Entertainment อัพเดทที่เวบไซท์ยืนยันออกมาแล้วว่า สมาชิกทั้ง 3 คนจะจ่ายค่าใช้จ่ายในการแสดงนี้ด้วยตัวของพวกเขาเอง เพื่อเป็นเกียรติหรือเป็นการรักษาคำมั่นสัญญาของพวกเขากับแฟนๆ ของพวกเขาที่ประเทศสหรัฐฯ หรือจะพูดง่ายๆ ก็คือ สมาชิกทั้ง 3 คนจะแสดงคอนเสิร์ตฟรีให้กับแฟนๆ ของพวกเขา

วีซ่า P1สำหรับสมาชิก JYJ นั้นถูกปฏิเสธสำหรับการแสดงที่สหรัฐฯ

สมาชิกจึงตัดสินใจที่จะจ่ายค่าใช้จ่ายในการแสดงนี้ด้วยตัวพวกเขาเอง เพื่อเป็นการรักษาคำมั่นสัญญากับแฟนๆ ที่สหรัฐฯ

ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ทาง JYJ ตัดสินใจที่จะแสดงสำหรับแฟนๆ ของพวกเขาที่สหรัฐฯ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะถูกปฏิเสธวีซ่าP1 ก็ตาม ทาง CJes ที่เป็นบริษัทบริหารให้ JYJ กล่าวว่า มันเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดสำหรับ JYJ ที่จะรักษาสัญญาของพวกเขากับแฟนๆ และพวกเขาได้ไปถึงนิวยอร์คตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน เพื่อรอเพียงการตัดสินใจอย่างเดียวเพื่อจะไม่ให้เป็นข่าวที่สร้างความเสียใจ

ตามที่ทนายของสหรัฐฯ แนะนำให้กับพวกเขาเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ และ JYJ จะสามารถขึ้นเวทีในเงื่อนไขว่า การแสดงนั้นเป็นการแสดงฟรี และพวกเขาไม่ได้เงินเป็นรายได้แต่อย่างใดสำหรับการแสดง

เนื่องจากความจริงแล้วยังมีค่าใช้จ่ายอื่นเกิดขึ้นในการแสดงนี้เช่นการโปรโมท, ค่าบัตรโดยสารจากเกาหลีไปสหรัฐฯ, โรงแรมที่พัก, และค่าใช้จ่ายในเรื่องการเงินอื่นๆ ที่จะต้องใช้ทั้งหมดนี้ ทาง JYJ ตัดสินใจรับผิดชอบเองทั้งหมดโดยพวกเขาเองเพื่อทำให้ได้เกิดการแสดงนี้ขึ้น

โดย CEO เบคชางจู (Baek Chang Ju) ทาง CJes Entertainment กล่าววว่า “พวกเรายังคงรอคำตอบว่า ทำไมวีซ่า P1 สำหรับการทำงานของพวกเขาถึงถูกปฏิเสธ เนื่องจากพวกเขาได้ทำตามขั้นตอนที่ทางสหรัฐฯ ขอทั้งหมดแล้ว พวกเรายังคงไม่เข้าใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร และจะยังคงสืบสวนในรายละเอียดต่อไป แต่ ณ เวลานี้จุดประสงค์หลักของ JYJ คือ ต้องทำให้มั่นใจว่า แฟนๆ จะสามารถได้มาชมการแสดงของพวกเขา ดังนั้นพวกเราจึงตัดสินใจที่จะเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่าย เพื่อให้ได้เกิดการแสดงนี้ขึ้นเป็นไปตามแผนการที่วางไว้”

ทุกๆ คนจะได้รับการแจ้งในส่วนที่ถามกันเข้ามามากว่า พวกแฟนๆ จะสามารถขอเงินค่าบัตรคืนได้จากที่พวกแฟนๆ ซื้อบัตรมา นอกจากนั้นแล้วแฟนๆ ที่ชำระเงินไปแล้วก็จะได้บัตรเข้าไปชมการแสดงฟรี โดยที่บัตรที่เหลือจะแจกให้กับแฟนๆ ตามที่ใครขอเข้ามาก่อนก็ได้ก่อนจาก Ticketmaster

โดยการขอเงินค่าบัตรคืนนี้จะเริ่มเวลา 12.00 น.ของวันที่ 11 พฤศจิกายน 2010

ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดีมากที่ทาง JYJ รักษาคำมั่นสัญญากับแฟนๆ ของพวกเขา ถึงแม้ว่าจะเกิดเรื่องดังกล่าวก็ตาม