ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) ไปร่วมรายการทอล์คโชว์ Odoru Sanma Goten!

ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) จากวง SS501 จะเป็นนักร้องเกาหลีคนแรกที่ไปร่วมในรายการโชว์ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นคือรายการทอล์คโชว์ของอะคาชิยะ ซานมะ (Akashiya Sanma)

ปาร์คจองมินเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 2 วัน 1 คืนในวันที่ 9 พฤศจิกายน โดยเหตุผลที่เขาเดินทางครั้งนี้คือ ไปร่วมในรายการ Dancing Mackerel Mansion หรือ Odoru Sanma Goten ที่จะออกอากาศในวันที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. ผ่านทาง Nihon TV ของญี่ปุ่น

โดยที่รายการ Dancing Mackerel Mansion นี้มีพิธีกรคือนักแสดงตลกที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นอะคาชิยะ ซานมะ และรายการนี้ได้ทำมาเป็นระยะเวลา 13 ปี และเป็นรายการที่มีเรทติ้งผู้ชมอันดับ 1 ในช่วงเวลาเดียวกัน

ไอดอลญี่ปุ่นวง SMAP ได้เพิ่มชื่อเสียงความนิยมผ่านจากรายการนี้ โดยที่รายการทอล์คโชว์นี้ถูกได้ฉายาว่า เป็นรายการที่เป็นจุดเริ่มต้นความดังให้กับนักร้องและนักแสดงมากมาย โดยที่ปาร์คจองมินจะเป็นนักร้องคลื่นลูกใหม่ของเกาหลีคนแรกที่ถูกเชิญให้ไปเป็นแขกในรายการในฐานะเท่าเทียมกับชาวญี่ปุ่น โดยการบันทึกเทปดำเนินไปอย่างราบรื่น

ทางตัวแทนจากเอเจนซี่ของเขา CNR Media กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าพิธีกรรายการอะคาชิยะ ซานมะพูดในสำเนียงของโอซาก้าที่สามารถเข้าใจได้ยากก็ตาม แต่ปาร์คจองมินก็สามารถตอบคำถามได้ดี และปาร์คจองมินยังได้รับคำชมจากโปรดิวเซอร์รายการว่า เขาเป็นไอดอลระดับซุปเปอร์สตาร์ของเอเชียจริงๆ และสามารถทำให้รายการอัดได้อย่างราบรื่นจนเสร็จอย่างประสบความสำเร็จ พวกเราเข้าใจในความรู้สึกว่าทำไมความนิยมในตัวของปาร์คจองมินถึงมากเพียงนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น”

นอกจากนั้นแล้วปาร์คจองมินเดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลีในวันที่ 10 พฤศจิกายน และกำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการทำอัลบั้มของเขา โดยที่อัลบั้มจะเปิดตัวในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ แล้วเขายังต้องเตรียมการแสดงและงานแฟนมีทติ้งอีกด้วย