ผกก.คนดังเกาหลียก"กงยู" (Gong Yoo) เหมือน"ฮิวจ์ แกรนท์" (Hugh Grant)

หลังจากที่เข้ารับใช้ชาติและคืนวงการอีกครั้ง "กงยู" (Gong Yoo) นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากเรื่อง Coffee Princes ฝีมือการแสดงก็ยังคงดีไม่มีตก จนผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขาแสดงอย่าง Finding Mr. Destiny ถึงขั้นออกปากชมยกเทียบชั้นกับ"ฮิวจ์ แกรนท์" (Hugh Grant) เลยทีเดียว

จางยูจอง ผู้กำกับเรื่อง Finding Mr. Destiny ได้จัดแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา โดยเขาระบุถึงการเลือก 2 นักแสดงอย่าง กงยู ที่มารับบท ฮันกีจุน พระเอกของเรื่องที่ถูกไล่ออกจากงานและมาทำบริษัทช่วยคนให้ได้เจอกับรักครั้งแรกว่า

"กงยูเป็นนักแสดงที่ดีและมีความเป็นมืออาชีพขณะเดียวกันเขาเองก็เป็นคนขี้เล่นด้วย ผมเลยคิดว่าเขาน่าจะรับแบบนี้ได้ที่มีทั้งตอนที่จริงจังแล้วก็ตอนที่ตลกๆ ที่นักแสดงส่วนใหญ่ไม่สามารถทำได้ เขามีลักษณะคล้ายๆกับ ฮิวจ์ แกรนท์ คนโรแมนติคที่สามารถสัมผัสได้และจับใจคนดู แล้วก็ไม่มีอะไรที่จะทำลายภาพพจน์เขาได้"

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ฮันกีจุน ได้พบกับ โซจีวู ที่แสดงโดย อิมซูจอง (Im Soo Jung) ครั้งแรกก็ตอนที่สาววัยสามสิบต้นๆรายนี้ที่มีลักษณะทอมบอยและก้าวร้าว โดยเธอไปเจอเขาที่ออฟฟิศเพื่อให้เขาตามหาคิมจองวุคหนุ่มที่เป็นรักครั้งแรกของเธอ ซึ่งเธอได้พบกับเขาระหว่างที่เดินทางไปอินเดีย

โดยระหว่างที่ตามหาอยู่นั้น ฮันและโซต่างก็พัฒนาความรู้สึกที่มีต่อกันขึ้นอย่างช้าๆจนกระทั่งตกหลุมรักกันในที่สุด

การร่วมงานกันครั้งนี้ระหว่างกงยูและอิมซูจอง กงยูระบุว่าเขารู้สึกดีกับการได้ร่วมงานกับเธอแต่รู้สึกไม่ดีเท่าไหร่เวลาที่ต้องถ่ายทำฉากจูบเพราะต่างก็เป็นเพื่อนสนิทกัน

ทางด้านผู้กำกับยังอธิบายต่อไปด้วยว่าทั้งคู่เป็นนักแสดงที่มีความเป็นมืออาชีพมาก เพราะถ่ายทำฉากดังกล่าวเพียงแค่ 2 เทคเท่านั้น "ไม่มีความผิดพลาดมากระหว่างที่ถ่ายฉากนี้ ถึงแม้ว่าพวกเขาสองคนจะไม่ได้รู้สึกอะไรต่อกันจริงๆก็ตาม"

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อหาดัดแปลงมาจากบทละครเวทีเรื่อง Finding Mr. Destiny ที่เคยได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีเมื่อปี 2006 โดยเปิดการแสดงไปทั้งหมด 1,200 รอบเลยทีเดียว

Manager Online