วง C.N.Blue จะไม่ไปร่วมในงาน 2010 Mnet Asian Music Awards

วง C.N.Blue จะไม่ไปร่วมในงาน 2010 Mnet Asian Music Awards

ตัวแทนบริษัทของวง C.N.Blue กล่าวว่า “ในงาน 2010 MAMA ที่จะจัดขึ้นที่มาเก๊านั้น วง C.N.Blue ไม่สามารถไปร่วมกิจกรรมนี้ได้ จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) เป็นพิธีกรให้กับรายการ Inkigayo ของทางสถานี SBS แล้วสมาชิกอื่นๆ ยังคงมีตารางงานกิจกรรมเดี่ยวอีกด้วย ซึ่งในขณะนี้พวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตที่กำลังจะจัดขึ้นอีกด้วย โดยที่ตารางงานของพวกเขาค่อนข้างแน่นมาก”

นอกจากจองยองฮวาจะเป็นพิธีกรรายการ Inkigayo แล้ว เขายังต้องร่วมในรายการ We Got Married ของทางสถานี MBC คู่กับโซฮยอน (Seo Hyun) จากวง SNSD อีกด้วย ส่วนคังมินฮยอค (Kang Min Hyuk) จะเล่นเป็นมือกลองให้กับละครเรื่องใหม่ของสถานี SBS ที่กำลังจะออกอากาศในวันที่ 22 พฤศจิกายน นี้ และสมาชิกอื่นๆ ก็ติดงานเดี่ยวของตนหมด

โดยที่วง C.N. Blue เปิดตัวเข้าวงการในเดือนมกราคมด้วยมินิอัลบั้มแรกของพวกเขา Blue Tory พร้อมๆ กับเพลง I’m A Loner ที่กลายเป็นที่นิยมมาก และต่อมาพวกเขาก็มีมินิอัลบั้มที่ 2 ที่ชื่อว่า Blue Love และเพลง Love ที่ได้รับความรักจากแฟนๆ อีกเช่นเคย เนื่องจากความนิยมในตัวของพวกเขา พวกเขาจึงถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในงาน 2010 MAMA

โดยที่วง C.N. Blue ถูกเสนอชื่อชิงถึง 3 รางวัล Rookie of the Year สำหรับวงผู้ชาย, รางวัล Best Band Performance และรางวัล Shilla Duty Free Award

นอกจากนั้นแล้ววง 2NE1 และ Big Bang จากค่าย YG Entertainment และวง 2PM และวง miss A จากค่าย JYP Entertainment จะไปร่วมในกิจกรรมนี้ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าศิลปินจากค่าย SM Entertainment เช่นวง Super Junior, SHINee และ SNSD จะถอนตัวจากงานนี้