คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) พูดคุยในฐานะนักแสดงละครเพลงเวที??

แฟนๆ ที่เห็นภาพแล้ว อย่าเพิ่งเครียด! ค่อยๆ หายใจเข้า! นี่เป็นเพียงฉากของคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) จากวง SS501 ที่กำลังจูบกับนักแสดงหญิงคู่ในละครเพลงบนเวทีเรื่อง Café In

ในวันที่ 15 พฤศจิกายนที่คิมฮยองจุนไปร่วมงานแถลงข่าวของละครเพลง Café In ที่จัดโดย DH Entertainment โดยเขาได้เล่าถึงความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับการแสดงครั้งแรกของเขาในงานละครเพลง “ผมตื่นเต้นเวลาที่คิดว่า จะต้องทั้งร้องและแสดงในเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตามผมมักจะสนุกกับมันเวลาที่ผมอยู่บนเวที ซึ่งถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับผม”

เมื่อถามเขาเกี่ยวกับปฏิกิริยาของสมาชิกในวงของเขาเกี่ยวกับเรื่องการแสดงของเขา คิมฮยองจุนตอบว่า “พวกเขาช็อคทุกคนเลย ผมสามารถโชว์อิมเมจดีๆ ของผมผ่านทางงานเพลงของผม แต่เมื่อผมบอกพวกเขาเกี่ยวกับโอกาสดีๆ ที่จะเป็นงานแสดงละครเพลงนี้ จองมิน (Jung Min) ถามผมว่า ผมคิดที่จะเรียนรู้จากเขามั้ย ผมตอบปฏิเสธไปอย่างสุภาพในคำเสนอของเขา และบอกว่าผมไม่อยากได้ความช่วยเหลือของเขา พวกเขาทุกคนให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ผมครับ พวกเขาดีใจจริงๆ กับผม นั่นคือสาเหตุว่าทำไมผมจึงมีความสุข”

ระหว่างงานแถลงข่าวของเขา สื่อถามเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้เขาดูโดดเด่นกว่าไอดอลยอดนิยมทั่วๆ ไป คิมฮยองจุนหัวเราะและตอบแบบตลกๆ ว่า “มีมากมายครับ...” แต่เขากล่าวต่อว่า “ผมเป็นคนร่าเริงสดใส และคิดในแง่บวกสำหรับทุกๆ อย่าง ผมคิดว่านั่นคือจุดแข็งครับ นี่เป็นครั้งแรกสำหรับงานด้านละครเพลงของผม แต่ผมยังยอมรับในแง่ดี ดังนั้นผมคิดว่างานนี้อาจจะเหมาะกับผมก็ได้ ผมเป็นคนที่เชื่อในเรื่องผลของพฤติกรรมที่เราทำและอดทนสูง”

คิมฮยองจุนยังกล่าวเพิ่มว่า เขาเป็นคนร่าเริง ถึงแม้ว่าผู้กำกับจะเอ็ดเขา “ผมยังคงสนุก ถึงแม้ว่าผมจะถูกดุหรือว่าก็ตาม จากมุมมองของนักแสดง พวกเขาก็สบายใจในเวลาที่พวกเขาดุว่า”

คิมฮยองจุนเปิดเผยว่า เขาซ้อมวันละ 7-8 ชั่วโมงต่อวัน เพื่อที่จะสลัดคราบอิมเมจไอดอลของเขาบนเวทีออกไป และจะได้สามารถแสดงได้อย่างดีในบทบาทของนักแสดงชายละครเวที

โดยที่ละครเพลงเรื่องนี้จะเริ่มแสดงตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน จนกระทั่งถึงวันที่ 23 มกราคม 2011