"ไจ่ไจ๋" (Zhai Zhai) ปิดปากเงียบ ไม่ร่วมยินดี"ต้าเอส" (Da S) แต่งงาน

"วิค - โจวอี๋หมิน" (Vic Zhou) หรือ "ไจ่ไจ๋ F4" ปิดปากเงียบสนิทไม่ร่วมแสดงความยินดีกับอดีตแฟนสาวอย่าง"ต้าเอส (Da S) หรือ สวีซีหยวน"ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจแต่อย่างใด หลังถูกนักข่าวรุมถามที่สนามบิน

ไจ่ไจ๋ F4 ที่ได้พบกับ ต้าเอส ครั้งแรกในกองถ่ายละครเรื่อง Meteor Garden หรือ รักใสๆหัวใจ 4 ดวงในปี 2001 และเริ่มออกเดทกันได้ 2 ปีนับตั้งแต่เดือน ก.ค. ปี 2005 ไม่ขอแสดงความเห็นใดๆต่อข่าวการเตรียมตัวสละโสดของ บาร์บี้ หรือ ต้าเอส สวีซีหยวน อดีตแฟนสาวที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับ หวังเสี่ยวเฟย (Wang Xiaofei) คู่หมั้นหนุ่มนักธุรกิจในปีหน้านี้

โดยขณะที่อยู่ที่สนามบินในไทเป ประเทศไต้หวัน เจ้าตัวก็ถูกสื่อรุมยิงคำถามเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาถึงเรื่องที่ต้าเอสจะแต่งงานและอยากให้เขาพูดแสดงความยินดีหรือกล่าวอะไรเล็กๆน้อยๆ แต่เจ้าตัวปฏิเสธไม่ขอพูดอะไรทั้งสิ้นซึ่งไม่แม้แต่จะแสดงความยินดีกับอดีตแฟนสาวและหลีกเลี่ยงนักข่าวโดยพูดแต่เพียงคำว่า "ขอบคุณครับๆ"

ตามรายงานระบุด้วยว่าก่อนหน้านี้ ไจ่ไจ๋ ต้องถ่ายทำรายการ Returning Home ที่ตึกเดียวกันกับที่ ต้าเอส กำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ในเซี่ยงไฮ้ ซึ่งทั้งคู่พยายามที่จะไม่ล้ำเส้นและไม่เฉียดเข้าใกล้กันแม้แต่นิดเดียว

แหล่งข่าวยืนยันว่าต้าเอสและหวังเสี่ยวเฟยจะจัดพิธีแต่งงานขึ้นในซานยา ที่เกาะไหหนาน ประเทศจีน ในระหว่างวันที่ 27 - 29 มี.ค. ปีหน้านี้ ส่วนทางด้านแม่ของทั้งคู่รวมถึงผู้ช่วยของต้าเอสยังไม่ได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวแต่อย่างใด

Manager Online