บัตรรอบ 2 ของงานแฟนมีทติ้งของคิมคยูจง (Kim Kyu Jong) และโฮยองแซง (Heo Young Saeng) หมดภายใน 10 นาที

สมาชิกวง SS501 คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) และโฮยองแซง (Heo Young Saeng) จัดงานแฟนมีทติ้งที่ชื่อว่า Kyu Jong & Young Saeng AND Story in Seoul ที่ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมากๆ

ทาง B2M Entertainment ที่เป็นบริษัทดูแลพวกเขากล่าวในวันที่ 16 พฤศจิกายนว่า “บัตรสำหรับผู้เข้าชม 2,000 คนสำหรับงานแฟนมีทติ้งที่กรุงโซลที่จัดขึ้นในวันที่ 4 ธันวาคม Gye Dang Hall มหาวิทยาลัย Sang Myeong ที่เปิดจำหน่ายในวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน และถูกจำหน่ายหมดเพียงแค่ 10 นาที ดังนั้นพวกเราจึงเพิ่มรอบอีกหนึ่งรอบสำหรับในวันเดียวกัน อย่างไรก็ตามการเปิดจำหน่ายล่วงหน้าในวันที่ 15 พฤศจิกายน ถูกจำหน่ายหมดภายใน 10 นาทีหลังจากที่เปิดจำหน่ายเช่นกัน

ทางเอเจนซี่กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาจะจัดงานแฟนมีทติ้งกับแฟนๆ หลังจากที่ย้ายไปเอเจนซี่ใหม่ พวกเราดีใจในกระแสตอบรับที่ดีมากๆ และนี่เป็นเพียงครั้งแรกที่พวกเขาจะขึ้นเวทีด้วยกันเพียงแค่ 2 คน และไม่ได้ร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ ในวง SS501 จากกิจกรรมนี้แล้ว พวกเขาทั้ง 2 คนก็จะเริ่มโชว์ความสามารถมุมมองอีกด้านของพวกเขาที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อนในอดีต

โดยที่หลังจากนั้นแล้วพวกเขาจะเริ่มจัดงานแฟนมีติ้งที่ประเทศอื่นๆ ในแถบเอเชียอีกด้วย ซึ่งที่ประเทศญี่ปุ่นจัดในวันที่ 22 มกราคม 2011