ยูนซิยูน (Yoon Si Yoon) กำลังถ่ายทำหนังสือภาพ

หลังจากที่เสร็จสิ้นจากการถ่ายทำละครเรื่อง King of Baking, Kim Tak Gu แล้วยูนซิยูน (Yoon Si Yoon) ก็หันกลับมาถ่ายภาพให้กับนิตยสาร โดยเขาเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นในช่วงกลางเดือนตุลาคมเพื่อไปเริ่มฝึกฝนภาษาญี่ปุ่น ในช่วงเวลาเดียวกับการถ่ายทำภาพไปเพื่อที่จะเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงสิ้นปีนี้

ทางเอเจนซี่ของเขา Taxi Entertainment กล่าวในวันที่ 16 พฤศจิกายน ว่า “แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นของเขามักเดินทางมาที่เกาหลีเพื่อมาพบเขา เขาจึงอยากขอบคุณแฟนๆ ของเขาสำหรับกำลังใจ และพยายามให้มากยิ่งขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนพวกเขา แต่เขาไม่สามารถทำได้ เนื่องจากปัญหาในเรื่องของภาษา ดังนั้นตอนนี้เขาจึงเริ่มเรียนภาษาญี่ปุ่น”

พวกเขากล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า “ยูนซิยูนเดินทางไปยัง โอกินาว่า, โอซาก้า, เกียวโต ฯลฯ เพื่อถ่ายทำภาพของเขา และภาพเหล่านี้จะแสดงออกมาในแง่มุมมองที่เป็นด้านที่ปกติธรรมชาติของเขา และชีวิตจริงของเขาเป็นอย่างไรบ้าง พวกเราวางแผนที่จะเปิดตัวภาพนี้สู่แฟนๆ ก่อนช่วงสิ้นปีนี้”

ยูนซิยูนจะเดินทางไปญี่ปุ่นอีกครั้งในช่วงกลางเดือนธันวาคมเพื่อทำการโปรโมทละครเรื่อง King of Baking, Kim Tak Gu ที่จะออกอากาศผ่านทาง Fuji TV และ TV Asahi