รักสายฟ้าแลบ!! "ต้าเอส" (Da S) จดทะเบียนสมรสแฟนหนุ่มหลังคบหา 49 วัน?

หลังจากมีข่าวว่าคู่รักคู่ใหม่แห่งวงการบันเทิงจีน-ไต้หวัน ได้หมั้นหมายกันภายใน 20 วัน ล่าสุดมีรายงานอีกว่า "ต้าเอส" (Da S) และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "หวังเสี่ยวเฟย" (Wang Xiao Fei) ได้จดทะเทียนสมรสกันแล้ว ภายหลังคบหากันมาเพียงแค่ 49 วันเท่านั้น!!!

สื่อบันเทิงจากจีนอย่าง QQ.com ได้รายงานว่าคู่รักคนดัง สวีซีหยวน หรือที่รู้จักกันในชื่อ ต้าเอส วัย 34 ปี และนักธุรกิจหนุ่ม หวังเสี่ยวเฟย วัย 29 ได้สร้างปรากฏการณ์รักสายฟ้าแลบให้ชาวไต้หวันและจีนแผ่นดินใหญ่ได้ช็อคไปตาม ๆ กันอีกครั้ง เมื่อทั้งคู่ได้ตัดสินใจจดทะเทียนสมรส เป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว

โดยการจดทะเบียนเกิดขึ้นที่ปักกิ่งในช่วงตอนบ่ายของวันอังคารที่ 16 พ.ย. ตามเวลาท้องถิ่น นับเป็นเวลาเพียง 49 วัน หลังจากทั้งสองพบกันเป็นครั้งแรกเท่านั้น

ข่าวรายงานว่า ต้าเอส และแฟนหนุ่ม ต้องรอคอยเป็นเวลาประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่จากกองกิจการพลเรือนของเขตจ้าวหยาง จึงได้อนุมัติทะเทียนสมรสในครั้งนี้ให้ ซึ่งข่าวยังอ้างอีกว่าเพื่อนสนิทของฝ่ายชายเป็นผู้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่าคู่สามีภรรยาหมาด ๆ วางแผนไว้ว่าจะจัดพิธีฉลองมงคลสมรสกันภายหลังจากนี้ ใน 3 เมืองได้แก่ ไห่หนาน, ปักกิ่ง และไทเป ต่อไป

กับข่าวที่เกิดขึ้น จางหลาน นักธุรกิจหญิงคนดังมารดาของฝ่ายชาย รวมถึงผู้ช่วยส่วนตัวของ ต้าเอส ยังไม่ได้ออกมาตอบปฏิเสธหรือยืนยันในเรื่องนี้แต่อย่างใด

ซึ่งแน่นอนว่าข่าวการตัดสินใจหมั้น และแต่งงานอย่างเร่งด่วนของทั้งสอง กลายเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในประเด็นเรื่องการท้องก่อนแต่ง ซึ่งคงต้องรอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ต่อไป

Manager Online