ลือเหตุแต่งสายฟ้าแล่บเพราะ "ต้าเอส" (Da S) ท้องแล้ว

หลังจากประกาศหมั้นหมายหลังคบหากันได้ไม่กี่วัน ข่าวที่ตามมาคือ"ต้าเอส" (Da S) และ"หวังเสี่ยวเฟย" (Wang Xiaofei) คู่หมั้นควงกันไปจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าเป็นไปได้ทีเดียวที่ฝ่ายสาวตั้งครรภ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตามรายงานจากสื่อต่างๆในจีนต่างรายงานตรงกันถึงพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของ ต้าเอส หรือ สวีซีหยวน นักแสดสาวชื่อดังชาวไต้หวัน ที่พักหลังๆเธอมักปรากฏตัวในชุดลำลองหลวมๆธรรมดาและสวมใส่รองเท้าส้นแบน ซึ่งแตกต่างจากลุคปกติที่เธอต้องสวมใส่รองเท้าส้นสูงเพื่อให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา

นอกจากนั้นนักแสดงสาวที่เคยให้ความร่วมมือกับช่างภาพนักข่าวเป็นอย่างดีเวลาอยู่ในกองถ่ายทำภาพยนตร์ มาเวลานี้เธอพยายามหลีกเลี่ยงนักข่าวรวมถึงช่างภาพระหว่างที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Da Wu Sheng ในเซี่ยงไฮ้

โดยเธอปกคลุมร่างด้วยเสื้อผ้าสีดำระหว่างที่พักการถ่ายทำและยังต้องใช้ร่มถึง 3 คันในการบังร่างเธอระหว่างที่เธอไปขึ้นรถด้วย

แม้ว่าทั้งคู่จะเคยออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องตั้งครรภ์ แต่ก็เป็นไปได้ว่าต้าเอส คงอยากจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับเพราะอายุครรภ์ยังไม่ถึง 3 เดือน ซึ่งตามธรรมเนียมจีนจะประกาศข่าวตั้งครรภ์ได้ก็ต่อเมื่อมีอายุครรภ์ถึง 3 เดือนแล้ว

อย่างไรก็ตามในส่วนของข่าวเรื่องการแต่งงานนั้นทางต้าเอสก็ได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยกับเพื่อนสนิทเมื่อวานนี้แล้วว่าเธอจะแต่งงานและขอบคุณทุกคำอวยพรที่ทุกคนมอบให้

โดยทั้งคู่เตรียมจัดงานถึง 3 แห่งด้วยกันทั้งในเกาะไหหนาน, ไทเป และ ปักกิ่ง ตามลำดับในเดือน มี.ค. ปีหน้านี้ ซึ่งตามรายงานระบุว่าพวกเขาจะไปฮันนีมูนกันก่อนที่จะจัดงานแต่งงานใหญ่ขึ้นที่ปักกิ่งด้วย

Manager Online