"โจลิน ไช่" (Jolin Tsai) แอบนักข่าวไปรับแฟนหนุ่มเข้าบ้าน

"โจลิน ไช่" (Jolin Tsai) หรือ "ไช่อี้หลิน" นักร้องสาวชาวไต้หวันชื่อดังเพิ่งจะมีข่าวลือว่าพบรักใหม่กับ "วิเวียน ดอว์สัน" (Vivian Dawson) นายแบบหนุ่มรูปงาม ล่าสุดมีช่างภาพจับภาพได้ขณะ"โจลิน"แอบไปรับนายแบบหนุ่มมุ่งตรงกลับบ้านใหม่ของฝ่ายสาวด้วย

โจลิน ไช่ นักร้องสาวเท้าไฟได้ถูกสื่อรุมจับภาพได้อีกครั้งเมื่อเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมาขณะกำลังอยู่กับ วิเวียน นายแบบหนุ่ม ซึ่งช่างภาพที่คอยจับตาดูความเคลื่อนไหวของทั้งคู่ได้รายงานว่า วิเวียน นายแบบหนุ่มได้เดินทางกลับบ้านของเขาเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า จากนั้นก็เดินออกจากบ้านพักทิ้งระยะห่างจากบ้านของตนเองมาได้พักหนึ่ง ก่อนจะหยุดยืนเหมือนรอใครบางคนมารับ

ซึ่งช่างภาพที่ตามติดดูความเคลื่อนไหวระบุต่อไปว่าเป็นไปตามคาดที่คนที่เขารอนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น โจลิน ไช่ นักร้องสาวชื่อดังที่ขับรถหรูสีน้ำเงินของเธอมารับเขาก่อนจะมุ่งตรงไปยังเส้นทางที่เป็นบ้านพักหลังใหม่ของโจลิน

โดยระหว่างที่ช่างภาพนักข่าวที่รอคอยตามติดทั้งคู่ปรากฏตัวออกมาอย่างไม่ทันตั้งตัว พร้อมซักถามโจลินว่ามาพาวิเวียนไปที่ยิมหรือที่บ้านใหม่ของเธอกันแน่ ระหว่างนั้นนักร้องสาวและนายแบบดังต่างตกใจเป็นอย่างมากและไม่พูดตอบคำถามนักข่าว ตามรายงานยังระบุด้วยว่า วิเวียนที่กำลังช็อคสุดขีดทำตัวไม่ถูกถึงขนาดนำสุนัขของโจลินมาเหน็บไว้ใต้จักแร้จนมันดิ้นไม่หยุดเลยทีเดียว

ในส่วนของการคบหากันครั้งนี้ทาง แอมเบอร์ ผู้จัดการส่วนตัวของวิเวียนยังไม่ได้ออกมายืนยันข่าวคราวดังกล่าวแต่อย่างใดโดยระบุเพียงว่า "เป็นเรื่องส่วนตัว และเธอไม่คิดจะถามเรื่องส่วนตัวของเขาเด็ดขาด" ส่วนทางผู้จัดการส่วนตัวของโจลิน ไช่ ก็ยังไม่ออกมายืนยันข่าวคราวการคบหากันของทั้งคู่แต่อย่างใด

Manager Online