โฉมใหม่ของ "อิงาราชิ นานามิ" (Igarashi Nanami) อดีตเด็กฝึกหัด 'จอห์นนี่ จูเนียร์'

"อิงาราชิ นานามิ" (Igarashi Nanami) อดีตเด็กฝึกหัดของเอเยนซี่ 'จอห์นนี่ แฟมีลี' ทายาทนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง ที่หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ ๆ ได้กลับมามีผลงานอีกครั้ง กับการเขียนหนังสือ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวความเปลี่ยนแปลง และรสนิยมชื่นชอบแต่งกายด้วยเสื้อผ้าผู้หญิงของตนเอง

อิงาราชิ นานามิ หรือ อิงาราชิ เคอิจิ เติบโตมาในครอบครัวคนดัง มีพ่อเป็นนักพากย์การ์ตูนชื่อดัง คาซูฮิโกะ อิโนอูเอะ ซึ่งชาวญี่ปุ่นคุ้นเคยเสียงของเขาดีกับงานใน Fruits Basket และ Naruto ขณะที่แม่ของเขายิ่งเป็นคนดังที่นักอ่านการ์ตูนผู้หญิงแทบทุกคนต้องรู้จัก เพราะเป็นเจ้าของผลงานการ์ตูนคลาสสิค Candy Candy ที่มีชื่อว่า อิงาราชิ ยูมิโกะ นั่นเอง

โดยชื่อของหนุ่มวัย วัย 29 ปี อาจจะไม่ใช่ชื่อที่คุ้นหูสำหรับแฟน ๆ วงการบันเทิงญี่ปุ่นมากนัก แต่ก็พอเป็นที่รู้จักอยู่บ้างในฐานะอดีตเด็กฝึกหัดเมื่อหลายปีก่อน ของ จอห์นนี่ แฟมีลี เอเยนซี่นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นอันโด่งดังของญี่ปุ่น ซึ่งภายหลังไม่สามารถเปิดตัวเป็นศิลปินได้อย่างเต็มตัว เขาจึงผันตัวไปเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง กับการทำหน้าที่ครูฝึกเต้นแทน

อย่างไรก็ตามในการกลับมามีผลงานอีกครั้ง กับการผันตัวออกผลงานการเขียนหนังสือการ์ตูน อิงาราชิ นานามิ แทบจะพลิกโฉมเปลี่ยนแปลงตัวเองชนิดหน้ามือเป็นหลังมือจากที่ใคร ๆ เคยเห็นมา ด้วยการแต่งตัวเป็นผู้หญิง พร้อมเผยเรื่องราวรสนิยมชอบเครื่องแต่งกายของเพศตรงข้าม ในหนังสือเล่มใหม่ของตนเอง

หนังสือการ์ตูนที่มีชื่อว่า Wagahai wa ‘Otokonoko ’ de aru ที่มีกำหนดวางแผงในวันที่ 27 พ.ย. นี้จะบอกเล่าชีวิตส่วนตัวของ อิงาราชิ รวมถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมแต่งกายเป็นผู้หญิงของเขา เริ่มต้นจากการที่ต้องเก็บเรื่องดังกล่าวไว้เป็นความลับ กระทั่งแฟนสาวจับได้ว่าเขาเอาเสื้อผ้า และเครื่องสำอางของเธอมาใช้ นอกจากนั้นเนื้อหาในหนังสือยังพูดถึงการยอมรับต่อเรื่องดังกล่าวของผู้เป็นแม่ ที่เจ้าตัวเผยว่าทำให้ตนเองรู้สึกมั่นใจกับการใช้ชีวิตขึ้นมาอย่างมาก

ซึ่งนอกจากการ์ตูนที่จะบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตแล้ว หนังสือเล่มนี้ยังจะมีเคล็ดลับการแต่งหน้า รวมถึงบทความเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับผู้เป็นแม่ โดยที่อาจารย์ อิงาราชิ ยูมิโกะ ยังให้เกียรติมาเขียนภาพประกอบสำหรับกระดาษหุ้มปก ให้กับหนังสือของลูกชายเล่มนี้ด้วย

คำว่า Otokonoko เป็นศัพท์สแลงที่มีความหมายถึงหนุ่มสวยที่ชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิง โดยไม่ได้มีหมายความไปถึงด้านรสนิยมทางเพศแต่อย่างใด ซึ่งหมายความว่าหนุ่ม Otokonoko อาจจะเป็นเกย์ หรือชายแท้ (ที่ชอบผู้หญิง) ก็ได้ทั้งนั้น ในกรณีของ อิงาราชิ นานามิ เขายืนยันว่าตนเองยังชอบผู้หญิง และปัจจุบันก็ใช้ชีวิตอยู่กับแฟนสาวคนเดิม ในขณะที่ตนเองกำลังจะมีอายุ 30 ปี ในช่วงปีหน้านี้แล้ว

Manager Online