คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) พูดถึงสมาชิกวง SS501!!

การเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ใหม่ของแต่ละคนและก้าวไปตามฝันของแต่ละคนของสมาชิกวง SS501 ตั้งแต่คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), โฮยองแซง (Heo Young Saeng), คิมคยูจง (Kim Kyu Jong), ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) และคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon)

เมื่อเวลาที่คิมฮยอนจุงให้สัมภาษณ์หรือพูดคุยกับสื่อ เขาไม่เคยเลยที่จะลืมกล่าวถึงเพื่อนร่วมวงของเขาวง SS501

ถึงแม้ว่าตอนนี้สมาชิกทั้ง 5 คนต่างแยกย้ายกันอยู่เอเจนซี่ใหม่กันไปแล้วก็ตาม และต่างเริ่มก้าวไปตามฝันของตน แต่ความรักของลีดเดอร์คิมฮยอนจุงที่มีให้กับสมาชิกวง SS501 มีให้กับสมาชิกทุกคนเสมอมาและมากเกินกว่าสิ่งใดทั้งหมด

คำตอบของคิมฮยอนจุงที่มีเอกลักษณ์แบบนิ่งๆ เกี่ยวกับการแยกวงของพวกเขา “พวกเราจะรวมตัวกันอีกครั้งในวันข้างหน้า”

คิมฮยอนจุงกล่าวว่า “พวกเราเห็นกันทุกๆ วันในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมานี้ มันก็เหมือนกับคนรัก พวกเราไม่ได้พูดคุยกันทุกวัน แต่พวกเราส่งข้อความให้กันบ้าง คอยถามกันเกี่ยวกับเอเจนซี่ใหม่ที่พวกเราต่างคนต่างเซ็นกันไปว่าเป็นอย่างไรบ้าง กิจกรรมใหม่ๆ ที่กำลังเริ่มต้นทำกัน และคอยอัพเดทชีวิตประจำวันของกันและกัน เมื่อเร็วๆ นี้ผมติดต่อคยูจงและยองแซง ผมคิดว่าผมจะใช้ช่วงคริสต์มาสนี้กับเพื่อนๆ รวมถึงยองแซงด้วย”

คิมฮยอนจุงพูดเกี่ยวกับรายละเอียดและชีวิตในช่วงนี้ของสมาชิกแต่ละคน คิมคยูจงและโฮยองแซงจะมีงานแฟนมีทติ้งในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ตอนนี้ปาร์คจองมินกำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มเดี่ยวของเขา และคิมฮยองจุนก็กำลังยุ่งกับงานละครเพลง Café In ของเขา ความสนใจและเอาใจใส่ของพี่ใหญ่นั้นยังแสดงออกให้ได้เห็นอย่างชัดเจน

คิมฮยอนจุงกล่าวว่า “เมื่อตอนที่พวกเราทำกิจกรรมด้วยกัน 5 คน พวกเราสามารถคอยดูแลและคอยช่วยเหลือกันในช่วงเวลาที่คนใดคนหนึ่งขาดบางสิ่งบางอย่างไป แต่ตอนนี้ทุกๆ คนจะต้องยืนหยัดด้วยตัวเอง พวกเราเรียนรู้ว่า พวกเราจะต้องตั้งใจทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้นถึง 5 เท่ากว่าที่เคยทำ เมื่อไหร่ที่พวกเราทั้ง 5 คนจะกลับมาหรือ? มันก็เป็นเรื่องยากมากจริงๆ แต่ก็ง่ายด้วยเช่นกัน ทั้งๆ ที่พวกเราสามารถกลับมารวมตัวกันอีกครั้งสำหรับแฟนๆ ของพวกเรา ซึ่งพวกเราไม่สามารถทำให้แฟนๆ ต่างรอโดยปราศจากคำสัญญาใดๆ แต่มันคงต้องใช้เวลาสักนิดจนกว่าพวกเราทุกคนจะเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้”

เขากล่าวขอโทษและขอบคุณให้กับแฟนๆ ที่ตั้งใจรอพวกเขาอย่างไม่มีวันสิ้นสุด สักวันหนึ่งวันนั้นจะมาถึงเมื่อเขาจะตอบแทนแฟนๆ ของพวกเขา เขายังเปิดเผยอีกด้วยว่าเขามีความตั้งใจที่จะจัดคอนเสิร์ตสำหรับแฟนๆ พวกเขาเร็วๆ นี้

โดยที่เขากล่าวว่า “มันไม่ใช่คอนเสิร์ตที่ทำกำไรแต่อย่างใด ผมอยากจัดคอนเสิร์ตให้กับแฟนๆ อย่างเดียว สำหรับแฟนๆ ที่ตั้งใจรอกันมานาน ผมอยากวางแผนสำหรับคอนเสิร์ตการกุศลที่บัตรนั้นราคาถูกและสามารถซื้อได้ และผลกำไรทั้งหมดนำไปบริจาค แน่นอนว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้และมีความเป็นไปได้ ถ้าเอเจนซี่ของพวกเราทั้ง 5 คนตกลงเห็นด้วย (หัวเราะ) ผมจะทำมันแน่นอน”