คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) พูดเกี่ยวกับเบยองจุน (Bae Yong Joon)!

เบยองจุน (Bae Yong Joon) มีส่วนอย่างมากในการชักจูงให้ผมย้ายไปอยู่เอเจนซี่ใหม่นี้ เบยองจุนเองที่เป็นคนจัดการเรื่องสัญญาของคิมฮยอนจุงกับทางบริษัท Key East คนมักเรียกผมว่า “เบยองจุนน้อย” คิมฮยอนจุงชอบที่ได้ยินเช่นนั้น ผมจะต้องเหมือนพี่เขา ผมหวังเพียงได้แค่เหมือนแค่ครึ่งเดียวก็พอ แต่ผมคิดว่าผมเหมือนเพียงแค่ 25%

เมื่อไม่นานมานี้ตอนที่เขาไปที่ประเทศจีน มีแฟนๆ คนหนึ่งเข้ามาหาและถามว่าเขา “ใช่เบยองจุนหรือเปล่า?” เธอยังขอลายเซ็นของเขา แต่เขาปฏิเสธไป เธอยังคงยืนยันและขอร้องว่า เขาเป็นเบยองจุนจริงๆ แล้วก็อย่าโกหก ซึ่งเขาไม่สามารถถอดแว่นกันแดดของเขาออกได้ ทำให้เขารู้สึกเครียดเล็กน้อย มันจะแปลกเกินไปหรือไม่ถ้าเขาจะตอบว่า “ผมไม่ใช่เบยองจุน แต่ผมเป็นคิมฮยอนจุง” และเขาก็ไม่ได้ให้ลายเซ็นเธอไป มันทำให้เขาเครียดบ้างเล็กน้อยเวลาที่แฟนๆ เบยองจุนเข้าใจเขาผิด แต่เขากล่าวว่า “ผมไม่ได้บอกพี่เบยองจุนเกี่ยวกับเรื่องนี้” (หัวเราะ)

คิมฮยอนจุงกล่าวว่า “เมื่อผมได้ยินว่าผมคล้ายพี่เบยองจุน มันทำให้ผมเครียดเล็กน้อย แต่มันก็ไม่ได้แย่สักทีเดียว เพราะว่าพี่เบยองจุนและแจดองกันเป็นศิลปินคลื่นลูกใหม่เกาหลีรุ่นที่ 1 และมันก็ถึงเวลารุ่นใหม่จะเกิดขึ้น และผลงานของพวกเขาก็น่าชื่นชมจริงๆ พี่เบยองจุนเป็นคนให้กำลังใจผมว่า ‘อย่าไปยึดติดกับเรทติ้งผู้ชมมากนัก’ เมื่อตอนที่ละครเรื่อง Playful Kiss ออกอากาศ ผมไม่มีโอกาสพบพี่เขาบ่อย เนื่องจากตารางงานที่แน่นมากของผมหลังจากที่ละครจบลง แต่พวกเรายังคงติดต่อกันอยูตลอด”

คิมฮยอนจุงยิ้มๆ และกล่าวว่า “ผมไม่มีแบบอย่างในอุดมคติ ผมไม่ได้อยากเป็นคนที่เหมือนใคร ผมเพียงแค่อยากทำตามความฝันของผมเอง ผมชอบคำว่า เบยองจุนน้อย เพราะว่าผมรู้ดีว่าพี่เขาเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ แต่คำว่า ‘น้อย’ ซึ่งมันก็หมายความว่ามันมีความเป็นไปได้ที่จะกลายเป็นใหญ่ในเร็วๆ นี้”

คิมฮยอนจุงกล่าวว่า “ปกติผมมักคุยกับพี่เบยองจุนเขาในเรื่องชีวิตประจำวัน เมื่อเวลาที่ผมได้พบกับพี่เขา บางครั้งก็มีบ้างที่พวกเราพูดกันในเรื่องซีเรียส ไม่นานมานี้พี่พูดว่า ถ้าพี่เขาเป็นศิลปินคลื่นลูกใหม่ของเกาหลีรุ่นที่ 1 แล้วโซจิซบ (So Ji Sub) ก็จะเป็นรุ่นที่ 2 และผมเป็นรุ่นที่ 3 นอกจากนั้นแล้วพี่เขาบอกว่า พี่เขาต้องผ่านช่วงยากลำบากมามากเพราะว่าพี่เขาต้องริเริ่มทำทุกอย่างด้วยตัวของพี่เขาเอง พี่เขายังบอกอีกด้วยว่า พี่เขาอิจฉาผม เพราะว่าผมดูเหมือนว่าจะมีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือให้อย่างมากมายจากคนรอบๆ ข้างของผม”

คิมฮยอนจุงยังพูดเกี่ยวกับบ้านของเบยองจุนด้วยการกล่าวว่า “พี่เขาอาจต้องซื้อบ้านใหม่ในอนาคต แต่ผมสามารถยืนยันได้แน่นอนว่า พี่เขายังไม่มีเพื่อนสาวในเวลานี้” คิมฮยอนจุงพบกับเบยองจุนสัก 2 – 3 ครั้งต่อสัปดาห์ และเขาไปเยี่ยมที่บ้านของเบยองจุนในบางครั้ง

“ผมจินตนาการว่าเป็นบ้านที่หรูหราเหมือนวัง ก่อนที่ผมจะไปเยี่ยมที่บ้านของพี่เขาในครั้งแรก ผมคิดว่าคงมีเงินกองเป็นภูเขา ผมยังคิดว่าน่าจะมีสระว่ายน้ำด้วย แต่ในความเป็นจริงความแตกต่างของบ้านของพี่กับบ้านอื่นๆ คือ เครื่องหมุนสำหรับที่ปั้นเครื่องดินเผาที่อยู่กลางห้องนั่งเล่น และมีหนังสือมากมายจนเกือบเหมือนร้านขายหนังสืออยู่ที่นั่น”

คิมฮยอนจุงกล่าวว่า “ผมสงสัยว่าพี่เขาจัดการตัวเองได้อย่างไรถึงทำได้สมบูรณ์แบบมาก ผมเริ่มคุ้นเคยกับการจดเมโม และรักษาสัญญาต่างๆ เพราะว่าพี่เขา”