ผู้จัดการส่วนตัวยัน "จางจื่ออี๋" (Zhang Ziyi) โสดสนิท

ผู้จัดการส่วนตัวของ "จางจื่ออี๋" (Zhang Ziyi) ได้ปฏิเสธข่าวลือที่ว่านักแสดงสาวคนดังแห่งจีนแผ่นดินใหญ่ กลับไปรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับคนรักเก่านาม "ฮัวฉีซาน" (Huo Qi Shan) พร้อมยืนยันว่าซุปเปอร์สตาร์วัย 31 ปี โสดสนิทไม่ได้คบหากับใครทั้งสิ้นในตอนนี้

ข่าวลือเรื่องกุ๊กกิ๊กครั้งใหม่ของ จางจื่ออี๋ เกิดขึ้นภายหลังมีสื่อในฮ่องกงรายงานว่า มีผู้พบเห็นซุปเปอร์สตาร์สาวจีนควงอดีตหนุ่มคนรัก ที่เคยคบหากันเมื่อ 6 ปี อย่างทายาทอภิมหาเศรษฐีแห่งฮ่องกง ฮัวฉีซาน ไปชมการแสดงโชว์กายกรรม The House of Dancing Water ที่มาเก๊าเมื่อเร็ว ๆ นี้

จีหลิงหลิง ผู้จัดการส่วนตัวของเธอตอบในเรื่องนี้ว่า "ข่าวลือที่ว่าไม่เป็นข่าวจริงอย่างแน่นอน ตอนนี้ จางจื่ออี๋ ไม่ได้คบหากับหนุ่มคนไหน ซึ่งนี่ก็เป็นเหตุผลว่า ทำไมคนถึงเริ่มกุข่าวลือเรื่องรักของเธอออกมาเรื่อย ๆ ในช่วงนี้"

โดยย้อนหลังไปเมื่อปี 2004 จางจื่ออี๋ เคยคบหากับ ฮัวฉีซาน หลายชายของนักธุรกิจใหญ่ชาวฮ่องกง โดยเป็นความสัมพันธ์ที่มีระยะเวลาอยู่ประมาณ 2 ปี ทั้งสองจึงได้แยกทางกันไปในปี 2006 อย่างไรก็ตามสิ่งที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจ จากการแถลงของผู้จัดการส่วนตัวก็คือ คำยืนยันที่ว่า จางจื่ออี๋ "ไม่ได้คบหากับใครในช่วงนี้" ซึ่งหมายความว่าเธอได้ยุติความสัมพันธ์กับ วีวี่ เนโว (Vivi Nevo) แฟนหนุ่มชาวอิสราเอลที่คบหากันมาซักช่วงใหญ่ ๆ อย่างแน่นอนแล้ว

ก่อนหน้านี้สาวสังคมคนดัง จ้าวซวิ่นหยู (Zhao Xinyu) เพื่อนสนิทของ จางจื่ออี๋ ได้ให้ข่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อต้นปีที่ผ่านมาว่า ดาราสาววัย 31 ปี อาจจะตัดสินใจเลิกรากับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ทั้ง ๆ ที่ทั้งสองกำลังจะเข้าประตูวิวาห์กัน เพราะเขาต้องการให้มีการเซ็นสัญญาแบ่งสินสมรสก่อนแต่งงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอปฏิเสธ

ChannelNewsAsia / Manager Online