SM ประกาศ "ดงบังชินกิ" (TVXQ) เตรียมคัมแบ็กปีหน้า

หลังจากที่แยกย้ายจนวงแตก ล่าสุดต้นสังกัดของ"ดงบังชินกิ" (Dong Bang Shing Gi / TVXQ) อย่าง SM Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า ดงบังชินกิ จะคัมแบ็กกลับมาอีกครั้งในปีหน้านี้แม้จะไร้เงา 3 หนุ่ม JYJ ก็ตาม

โดยวันนี้ทาง SM Entertainment ได้ประกาศในหน้าโฮมเพจของบริษัทว่า

"2011 TVXQ จะรีเทิร์นกลับมาพบทุกคน

หลังจากที่ 3 สมาชิก TVXQ - มิคกี้ ยูชอน (Micky Yoochun), ฮีโร่ แจจุง (Hero Jaejoong) และ เซีย จุนซู (Xiah Junsu) ออกจากวงไปเป็นเวลานับปี ทั้งยูโนว์ (U-Know) และ แม็กซ์ ชางมิน (Max Changmin) ต้องถูกระงับงานกิจกรรมในวงการเพลง

ทั้ง 2 สมาชิกมีจุดประสงค์ไปทางเดียวกับบริษัทที่ต้องการจะเก็บ TVXQ ให้ยังคงอยู่ตลอดไป และคิดถึงแฟนๆที่ซื่อสัตย์ที่ยังคงไม่เปลี่ยนใจและยังคงรอคอย TVXQ มาอย่างยาวนาน

ตามที่ระบุไว้ กิจกรรมทั้งหมดของ TVXQ ต้องกระทำผ่านบริษัท SM แต่น่าเสียดายจริงๆที่อีก 3 สมาชิกที่ออกจากวงไปได้สร้างความผิดหวังไม่รับข้อเสนอของเราที่จะให้ร่วมทำกิจกรรมในฐานะ TVXQ

หลังจากที่ได้พิจารณาอย่างถี่ถ้วนมาอย่างยาวนาน เราได้ทำการตัดสินใจแล้ว ทั้งยูโนว์และแม็กซ์ ชางมิน ที่ถูกทิ้งไว้ให้เหลือ 2 คนจะยังคงทำตามฝันของพวกเขาต่อไปในฐานะสมาชิกวง ดงบังชินกิ ( TVXQ ) เราได้ตัดสินใจร่วมกับ 2 สมาชิกแล้วว่าจะเก็บ TVXQ ให้คงอยู่ตลอดไป

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราเชื่อว่า TVXQ จะยังดำเนินต่อไปได้ด้วยความรักและความเชื่อใจของแฟนๆที่ร่วมกันสร้าง TVXQ ให้เกิดขึ้นมาพร้อมกันกับพวกเรา

เรายังไม่ได้ตัดสินถึงความเป็นไปได้ในอนาคต แต่คิดว่า TVXQ จะเป็นทางออกที่ดีที่สุดที่จะตอบแทนแฟนๆที่รักและรอคอย TVXQ มาโดยตลอด" ต้นสังกัด SM ประกาศจุดยืนของตนเอง

ตามรายงานระบุว่า 2 สมาชิกที่เหลือจะทำกิจกรรมในฐานะดงบังชินกิ ( TVXQ ) ต่อไปโดยเตรียมคืนวงการเต็มตัวในเดือน ม.ค. ปี 2011 ที่จะถึงนี้

Manager Online