คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ฉลองคริสต์มาสกับเพื่อนผู้ชาย?

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ที่เริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับงานด้านการแสดง และเขาจะมีคริสต์มาสที่น่าตื่นเต้นหลังจากที่เขาเสร็จการแสดงละครที่เป็นนักแสดงนำชายเรื่อง Playful Kiss ไปแล้ว ซึ่งเขาแตกต่างจากคนอื่นๆ เขาวางแผนที่จะใช้ช่วงเวลาสิ้นปีนี้เป็นพิเศษในระหว่างที่สัมภาษณ์ว่า

“ผมคิดว่าผมจะใช้ช่วงเวลาคริสต์มาสนี้กับผู้ชายอีกครั้ง” เขากล่าวในทำนองเหมือนมันไม่ใช่เรื่องใหญ่โต คิมฮยอนจุงที่มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดี ซึ่งแทบไม่มีใครเชื่อเลยว่า เขาจะใช้ช่วงเวลาคริสต์มาสกับเพื่อนๆ ผู้ชาย

“เมื่อปีก่อนๆ หน้านั้นก็ฉลองกับพี่แจจุง (Jae Joong) เมื่อปีที่แล้วก็กับยองแซง (Young Saeng) สำหรับคริสต์มาสปีนี้ เนื่องจากผมไม่มีตารางงานอะไรพิเศษ ผมรู้สึกสบายใจ แต่ในวันที่ 26 ธันวาคมผมจะต้องออกเดินทางไปไต้หวันสำหรับการโปรโมทละครเรื่อง Playful Kiss และกิจกรรมต่างๆ แต่ในวันที่ 25 ธันวาคมผมคิดว่า ผมจะต้องเริ่มแพ็คกระเป๋าเดินทางของผมใช่มั้ยครับ?” “ผมสงสัยอยู่ว่าจะทำอะไรในวันที่ 25 ธันวาคมดี เพื่อนๆ ของผมต่างมีแฟนกัน ดังนั้นถ้าพวกเรามาเจอกัน เหมือนผมจะใจร้ายไปหน่อย...” เขากล่าวด้วยความเศร้าๆ ของเขา

เขากล่าวเหมือนว่าเขายอมรับโชคชะตาของเขา “ผมไม่มีผู้หญิงที่ผมอยากคบด้วยในตอนนี้ และไม่มีโอกาส แล้วยังไม่มีเวลาที่จะมีอีกด้วย จนมาถึงตอนนี้ในชีวิตของผม ผมไม่คิดว่าผมเคยใช้ช่วงเวลาคริสต์มาสกับผู้หญิงคนไหนมาก่อน ปี่นี้จะเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่ผมจะต้องอยู่กับผู้ชาย”

คิมฮยอนจุงยังเปิดเผยให้ทราบถึง ความต้องการของเขาที่จะเดินบนถนนของเมียงดงในช่วงเวลาคริสต์มาส มันเป็นเรื่องน่าสนใจที่คอยสังเกตุดูผู้คนบนท้องถนน? มันอาจจะเป็นเรื่องปกติสำหรับคนอย่างพวกเรา แต่สำหรับคิมฮยอนจุงมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ มันดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องยากมากที่คิมฮยอนจุงจะมาเดินอยู่บนท้องถนนเมียงดง เนื่องจากเขาจะต้องถูกพบเห็นโดยหลายๆ คน

ในวันที่ 12 พฤศจิกายนคิมฮยอนจุงยืนอยู่บนเวทีที่ทุกคนทั่วโลกเห็นได้ชัด ในฐานะตัวแทนของประเทศเกาหลี ซึ่งเขาร้องเพลงธีมเปิดงานเอเชี่ยนเกมส์ 2010 เพลง Sunshine Again

ทางเราได้ถามถึงความรู้สึกของเขา “ผมรู้สึกดีมากๆ เลยที่ผมสามารถไปยืนบนเวทีที่ใหญ่มโหฬารเช่นนั้นเพื่อร้องเพลง เมื่อตอนแรกที่ผมได้รับจดหมายทาบทามเข้ามา ผมเป็นประมาณว่า นี่เป็นเรื่องตลกหรือยังไง ‘ทำไมจีนถึงส่งจดหมายเชิญมาที่ผม?’ ผมแทบไม่อยากเชื่อเลย และยังช็อคอีกด้วย”

ในเวลานั้นที่ออกอากาศ ผู้ประกาศแนะนำเขาว่า ตัวแทนนักร้องจากประเทศเกาหลีที่จะมาปรากฎตัวต่อหน้าคนทั่วโลก โดยที่พวกเขาได้เยินยอเขาไว้เช่นนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้คิมฮยอนจุงกล่าวว่า เขารู้สึกเขินอาย เพราะว่า “พวกเขาประกาศและกล่าวเหมือนเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ ผมอายมาก” “ผมมายืนอยู่บนเวทีนั้นเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆ ในเวลานั้น เกิดความคิดทำนองว่าเหมือนเป็นการจัดคอนเสิร์ตที่นั่น และเต็มไปด้วยผู้ชมมากแค่นั้นแว้บขึ้นมาในสมองของผม” และนี่คือเรื่องที่เห็นได้ชัดว่าเขามีความหลงใหลและกระตือรือล้นในฐานะนักร้องคนหนึ่งมากเพียงใด

คิมฮยอนจุงตั้งใจจะเปิดตัวอัลบั้มของเขาในเดือนพฤษภาคมปีหน้า ถ้าเขาเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของเขาแล้ว แน่นอนว่าผู้คนจะยิ่งพูดเกี่ยวกับการแยกวงของวง SS501 มากยิ่งขึ้น เกี่ยวกับเรื่องนี้คิมฮยอนจุงยืนยันแน่นอนว่า วง SS501 ไม่แยกวง “เมื่อสมัยก่อนถ้าสมาชิกในวงจะแยกวงกัน พวกเขาจะต้องจัดงานแถลงข่าวเพื่อแจ้งให้กับทุกๆ คนได้ทราบว่า ‘พวกเราจะแยกวงกัน’ แต่สมัยนี้ต่างคนต่างจะค่อยๆ แยกย้ายกันไปเอง แล้วดูเหมือนว่าเพราะวิธีนั้นเองเลยทำให้ผู้คนเข้าใจผิดและมีความคิดเช่นนั้นกับวงเรา แต่วง SS501 จะยังคงปรากฎต่อหน้าสาธารณ พวกเราไม่ได้แยกวงกันครับ” ซึ่งคำตอบของเขาคงทำให้แฟนๆ สบายใจกัน

ด้วยเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 2 เดือนในปี 2010 คิมฮยอนจุงจะต้องใช้ช่วงเวลาหลังปีใหม่ของเขาไปตามประเทศต่างๆ ในแถบเอเชีย เริ่มจากไต้หวัน เขาจะเดินทางไปยังมาเลเซีย, สิงคโปร์, จีน, ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฯลฯ สำหรับการโปรโมทละครเรื่อง Playful Kiss

เมื่อช่วงก่อนหน้านี้ เมื่อพวกเขาทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง SS501 พวกเขาต้องยอมทิ้งเวลาช่วงสิ้นปีเพื่อฉลอง แต่มาร้องเพลงและแสดงบนเวทีเพื่อรอนับเวลาถอยหลัง แล้วค่อยกลับบ้านในเช้าวันที่ 1 มกราคมปีถัดไป อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ มันจะไม่เป็นเช่นนั้นแล้ว และดูเหมือนว่าเขาจะชอบที่ไม่ต้องทำเช่นนั้นแล้ว เนื่องจากที่เขามีรอยยิ้มเกี่ยวกับเรื่องนี้

จริงๆ แล้วเสน่ห์ 4D ของคิมฮยอนจุงนั้นมีอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเขาได้ปล่อยมุขเกี่ยวกับการจัดงาน G20 Summit Conference ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เขาแชร์ความคิดของเขาเกี่ยวกับช่วงเวลานั้นว่า “ผมรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่แปลกมากสำหรับประเทศของเราที่ได้จัดงาน Summit Conference นี้ ในเมื่อพวกเรายังไม่ได้แม้กระทั่งเป็นสมาชิกใน G7 เลยด้วยซ้ำ ผมสงสัยว่าสติสัมปชัญญะของพวกเราชาวเกาหลียังไม่ดีพอหรือไงครับ รถยนต์มีให้เห็นมากมายและรถที่อยู่ด้านหลังคันหนึ่งต่างบีบแตรและคนขับต่างก็หงุดหงิด ผมไม่ชอบนักเวลาที่ผมเห็นอะไรประมาณนั้น” นั่นคือสิ่งเขาหวังไว้

ในวันที่ 26 ธันวาคมคิมฮยอนจุงจะออกเดินทางไปไต้หวันสำหรับการโปรโมทละครเรื่อง Playful Kiss และดูเหมือนว่าคิมฮยอนจุงจะอยู่ต่างประเทศนานกว่าเกาหลีในฐานะนักแสดง เขาเหลือเพียงอีกแค่ 2 เดือนสำหรับปี 2010 นี้