คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) พยายามรักษาความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนให้เสมอต้นเสมอปลาย!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในงานโฆษณาต่างๆ ด้วยค่าตัว 1.7 พันล้านวอนภายใน 2 ปีกล่าวว่า “ผมยังใช้ระบบแชร์เรื่องเงินกับเพื่อนๆ ของผมที่เติบโตมาด้วยกันที่สนิทกันตั้งแต่เด็ก”

ในการสัมภาษณ์กับทาง Yonhap News เมื่อเร็วๆ นี้ คิมฮยอนจุงอธิบายว่า “ถึงแม้ว่าผมจะหาเงินมาได้มาก ผมก็ยังคงเป็นเพื่อนธรรมดากับเพื่อนที่คบกันมานานของผม” “เพื่อที่จะไม่เสียความสัมพันธ์แบบเพื่อนที่คบกันมานาน เวลาพวกเราพบกัน พวกเรายังคงแชร์กันประมาณ 10,000 วอนต่ออาหารหนึ่งมื้อ มันเป็นเรื่องสำคัญที่ผมทำเพื่อผมจะไม่เสียเพื่อนไป”

ตั้งแต่เด็กเขามีเพื่อนประมาณ 15 คนที่โตมาด้วยกันในย่าน Songpa-gu คิมฮยอนจุงยังคงติดต่อพวกเขาที่เป็นกลุ่ม Songpa-gu 15 คน และมีบางคนในกลุ่มเคยหุ้นกับเขาเปิดร้านขายไก่ทอดด้วยกัน

เขาเล่าว่า “ผมกับเพื่อนอีก 2 คนร่วมกันเปิดร้านขายไก่ทอดในย่านที่พวกเราชอบไป ถึงแม้ในความเป็นจริงที่ผมไม่สามารถไปได้บ่อยๆ ผมก็ยังมีแวะไปที่นั่นบ้าง แล้วเพื่อนของผมต้องทอดไก่จริงๆ และต้องปอกหัวหอมและทำงานทุกๆ อย่าง พวกเขายุ่งมากๆ ซึ่งทำให้พวกเราไม่สามารถมาพบเจอกันและสนุกด้วยกันได้มากนัก”

เขากล่าวเพิ่มว่า “สำหรับเพื่อนๆ ของผมเหล่านั้น ผมเป็นเพียงแค่เพื่อนปกติคนหนึ่งเท่านั้น ก็เหมือนกับเพื่อนๆ ปกติที่ผมทำทอดไก่และเตรียมอาหารด้วยตัวของผมเองด้วยเช่นกัน”

“ผมไม่มีแฟนที่ผมคบอยู่ด้วย และมันเป็นระยะเวลานานพอสมควรแล้วที่ผมไม่มี ผมชอบมากกว่าที่จะอยู่กับเพื่อนๆ ผู้ชายและพี่ชายมากกว่า ผมชอบเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ ผู้ชายและไปทานอาหารด้วยกัน”

เขายังกล่าวอีกด้วยเพราะว่า เขา “ยุ่งมากครับ ไม่ค่อยมีเวลาที่จะคบกับใคร และมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับผมที่จะพบกับผู้หญิงสักคน ผู้หญิงอาจจะรู้จักผมดี แต่เป็นเพราะว่าผมไม่รู้จักผู้หญิงดีพอ ในกรณีนั้น ผมไม่คิดว่าผมสามารถเปิดใจของผมให้กับผู้หญิงเข้าใจได้ง่ายๆ ครับ” “เพราะว่าผมเป็นคนประเภทที่ ถ้าผมเชื่อใครแล้ว มันจะเป็นเรื่องยากมากสำหรับผมที่จะไปสงสัยใครคนนั้น ส่วนใหญ่แล้วผมก็มักพบแค่เฉพาะเพื่อนๆ และคนคุ้นเคยของผมเท่านั้น”

คิมฮยอนจุงเคยอยู่กับแจจุง (Jae Joong) จาก JYJ ซึ่งหมายถึงความสนิทสนมของทั้ง 2 คนที่มีต่อกัน แต่ตอนนี้พวกเขาต่างอยู่กันคนละที่แล้ว

“มันไม่ใช่เพราะว่าความสัมพันธ์ของพวกเราไม่ดีหรือว่าอะไรทั้งนั้น ความสัมพันธ์ของพวกเราปกติดี แต่เป็นเพราะมีแฟนๆ มากเกินไปกว่าที่พวกเราคาดไว้มาจับกลุ่มกันบริเวณบ้านของพวกเรา และเพื่อนบ้านต่อต้านพวกเราเยอะมาก และสัญญาบ้านของพวกเราหมดอายุแล้วด้วย เพราะฉะนั้นพวกเราจึงย้ายออก ผมเห็นว่าเป็นการรบกวนเพื่อนบ้านมากแค่ไหน และมีแค่ร้านสะดวกซื้อแถวนั้นที่ได้ผลประโยชน์ และอีกครั้งที่ผมต้องกล่าวขอโทษเพื่อนบ้านของพวกเราด้วยครับ”