ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) จะทำกิจกรรมโปรโมทประเทศในแถบเอเชีย

ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) ที่กำลังจะเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของเขาในวันที่ 25 พฤศจิกายนและจะเริ่มกิจกรรมเดี่ยวในประเทศต่างๆ โดยที่เริ่มจากที่ประเทศเกาหลีก่อน ต่อมาก็จะเป็นญี่ปุ่น. ฮ่องกง, ไต้หวัน, ไทย, จีน และประเทศอื่นๆ ในแถบเอเชีย

ปาร์คจองมินเปิดเผยว่า ปี 2011 จะเป็น “จะเป็นปีของกิจกรรมของเขาในแถบเอเชีย” เนื่องจากนี่เป็นอัลบั้มเดี่ยวแรกของเขา เขาจึงกล่าวว่า เขาพยายามตั้งใจที่จะขยายกิจกรรมของเขาเริ่มจากเกาหลีก่อน และภายหลังจะเป็นประเทศอื่นๆ ในแถบเอเชีย

ซึ่งดูเหมือนว่ากลยุทธ์ของปาร์คจองมินสำหรับกิจกรรมในแถบเอเชียของเขาจะจัดการด้วยการใช้ความคุ้นเคยพิเศษ ทั้งประเทศเกาหลี หลายๆ คนจากวงการบันเทิงทั้งในประเทศญี่ปุ่นและจีนต่างคาดหวังว่า เสน่ห์ของเขาจะขยายตลาดให้กว้างออกไปมากยิ่งขึ้น

หลังจากเขาเริ่มงานเพลงในประเทศเกาหลีแล้ว เขาจะมีซิงเกิ้ลของเขาในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นเดี่ยวอีกด้วย แล้วเขาจะจัดงานแฟนมีทติ้งทั้งที่ฮ่องกง, ไต้หวัน, จีน และไทยจะเป็นช่วงเริ่มต้นของปีหน้า และเกี่ยวกับเรื่องนี้ดูเหมือนว่าเขาจะขยายตลาดสำหรับกิจกรรมของเขาไปยังเมืองต่างๆ ของประเทศจีนอีกด้วย

ก่อนอื่นปาร์คจองมินคาดหวังว่าจะได้ร่วมมือกับโปรดิวเซอร์เพลงยอดนิยมที่ทำเพลงฮิตทั้งจากเกาหลี, ญี่ปุ่นและจีน อย่างเช่นอัลบั้มเกาหลีที่กำลังจะเปิดตัวนี้ โปรดิวเซอร์เพลงยอดนิยมชินซาดง ไทเกอร์ (Shinsadong Tiger) เป็นคนที่ดูแลอัลบั้มของเขาทั้งเรื่องคอนเซ็ปท์อีกด้วย และก็จะเป็นลักษณะเดียวกันทั้งที่ประเทศญี่ปุ่นและจีน ซึ่งคือนักดนตรีในแต่ละประเทศนั้นๆ จะเป็นคนดูแลหรือแต่งเพลงให้และโปรดิวซ์เพลงของเขาในอัลบั้มเหล่านั้น

ปาร์คจองมินยังคงมีกิจกรรมในฐานะนักแสดงละครอีกด้วย และที่แน่นอนว่าเพลงใหม่ของเขาจะต้องถูกนำไปใช้เป็นเพลงประกอบละคร

นาควางฮุน (Na Kwang Hoon) ที่เป็น CEO ของเอเจนซี่ CNR Media ที่ดูแลปาร์คจองมินอยู่กล่าวกับทาง Money Today Star News เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “พวกเรากำลังวางแผนที่จะทำละครที่เหมาะกับปาร์คจองมินให้อย่างชาญฉลาด” “พวกเรากำลังคิดเกี่ยวกับหาบทให้ตรงกับอุปนิสัยของเขา ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนและเป็นเรื่องที่มีอารมณ์ขัน หนึ่งในนั้นจะต้องเป็นคาแรคเตอร์ของเขา พวกเราจะทำในสิ่งที่เป็นสไตล์ของเขาและมีอิมเมจของเขาและเหมือนมากๆ”

โดยที่ CEO กล่าวเกี่ยวกับกลยุทธ์ของกิจกรรมในท้องถิ่นทั้งที่ประเทศเกาหลี, ญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ ในแถบเอเชียว่า “โดยเฉพาะที่พวกเราจะเริ่มบุกเข้าตลาดจีนเช่นเดียวกัน มันจึงเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่พวกเราจะเริ่มสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับหุ้นส่วนที่สำคัญๆ ที่นั่น” และแน่นอน “พวกเราจะทำให้ปาร์คจองมินเหมาะสมกับเครื่องแต่งกายที่แสดงให้เห็นถึงสถานะที่มั่นคงของเขา”

นอกจากนั้นแล้วปาร์คจองมินจะเริ่มเปิดตัวเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของเขาเพลง Not Alone ในวันที่ 25 พฤศจิกายน และจะเริ่มพบกับแฟนๆ ที่เกาหลีหลังจากที่หายหน้าไปได้สักระยะแล้ว เพลง Not Alone นั้นหมายถึงการที่เขาเริ่มยืนหยัดด้วยตัวของเขาเองโดยไม่มีสมาชิกของเขา แต่ยังมีอีกหลายคนที่ยังคอยยืนเคียงข้างให้กำลังใจสนับสนุนเขา

คลิปวีดีโอเบื้องหลังการถ่ายภาพแจ็คเก็ต