เมื่อคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) พบกับนักกีฬาโยมินจิ (Yeo Min Ji)

แฟนฟุตบอลคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และนักกีฬาโยมินจิ (Yeo Min Ji) ที่เป็นความหวังของฟุตบอลหญิงได้พบกันอย่างกระทันหัน โยมินจิทำแต้ได้ถึง 8 ลูกในการแข่งขัน World Cup ของผู้หญิงเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และเธอเป็นผู้นำเกาหลีไปชนะในงาน FIFA ครั้งแรก แล้วเธอยังชนะรางวัล Youth of the Year ของ Asia Football Confederation (AFC) ด้วยการแนะนำของทาง Sports Chosun ให้พวกเขา และทั้ง 2 คนไม่สามารถซ่อนสีหน้าประหลาดใจได้ “พี่ชาย” คิมฮยอนจุงตอบด้วยน้ำเสียงมีความสุข “ว้าว! น้องเล่นฟุตบอลดีมากๆ” เริ่มต้นด้วยการทักทายแบบพี่น้อง โยมินจิยิ้มแบบอายๆ

ในช่วงวัยเรียนของคิมฮยอนจุงที่เคยหวังอยากเป็นนักเตะบอล และเป็นที่ทราบดีกันอยู่แล้วว่า เขารักการเล่นฟุตบอลมาก เมื่อใดก็ตามที่เขามีเวลาว่าง เขาจะไปเล่นเตะฟุตบอลกับสมาชิกเล่นบอลของเขา โดยมีทีมฟุตบอลของศิลปินที่ชื่อว่า MENG ที่มีศิลปินมากมายโดย JYJ คือแจจุง (Jae Joong), ยูชอน (Yoochun), จุนซู (Junsu), คิมบอม (Kim Bum) และลีวาน (Lee Wan) ที่เป็นน้องชายของคิมแตฮี (Kim Tae Hee) ฯลฯ และนอกจากนั้นแล้วคิมฮยอนจุงยังเป็นสมาชิกของทีมในเมืองของเขา Hanwoori อีกด้วย เขาเป็นสมาชิกของทั้ง 2 ทีมเลย

ด้วยตำแหน่งในการเล่นของเขากับโยมินจิก็คล้ายกัน อย่างไรก็ตามการเล่นเตะบอลทั่วๆ ไปแบบชาวบ้าน ตำแหน่งไม่ได้สำคัญมากนัก เขากล่าวว่า “เนื่องจากยากในการจัดตารางเวลาให้ตรงกันสำหรับสมาชิกที่เป็นศิลปิน ดังนั้นจึงไปร่วมเตะบอลกับ Hanwoori บ่อยๆ มากกว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็เพิ่งไปเล่นกันที่สเตเดี้ยมอัพกุจงจนกระทั่งถึงตี 2” และเมื่อเร็วๆ นี้คิมฮยอนจุงเพิ่งบริจาคเงินจากกิจกรรมพิเศษของเขาจากละครเรื่อง Playful Kiss ด้วยเงิน 23 ล้านวอนเป็นอุปกรณ์ฟุตบอลให้กับทีมฟุตบอลหญิง นี่เป็นการกระทำที่สื่อให้เห็นถึงความรักที่เขามีให้กับฟุตบอล

โดยทั้งคิมฮยอนจุงและโยมินจิเผอิญสวมสูทสีเทาทั้งคู่ ยืนหน้ากล้องถ่ายภาพด้วยกันเหมือนเป็นพี่น้องกัน โยมินจิที่เป็นแฟนคนหนึ่งของคิมฮยอนจุงอายๆ เปิดเผยว่า “ตัวจริงของเขามีเสน่ห์มาก” นอกจากนั้นแล้วคิมฮยอนจุงกล่าวว่า “ไว้ไปหาอะไรดื่มด้วยกันอีก” โยมินจิได้แต่พยักหน้าตอบรับ