วีดีโอตลกๆ ของคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) สำหรับ Cafe In?

ในคืนของการแสดงละครเพลง Café In ครั้งแรกของคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) จากวง SS501 มีวีดีโอคลิปที่ตลกๆ กลายมาเป็นที่กล่าวถึงกัน หลังจากที่เขาเปิดตัวสู่สาธารณโดยทางโปรดักชั่นทีม

วีดีโอโฆษณาที่เปิดตัวออกมาจากทางโปรดักชั่นครั้งนี้มาจากฉากการซ้อมแบบสไตล์ตลกๆ ของคิมฮยองจุนที่เพิ่งเริ่มงานแสดงละครเพลงเป็นครั้งแรก ดังนั้นจึงได้รับความสนใจอย่างมาก

ระหว่างที่ฉากเริ่มขึ้น เขาแนะนำตัวเขาเองว่า “สวัสดีครับ เริ่มจากวันนี้เป็นต้นไป ผมคิมฮยองจุนที่เริ่มทำงานเกี่ยวกับผู้ชำนาญทางไวน์” และมีฉากให้เห็นเกี่ยวกับการซ้อมของเขา

อะไรคือสิ่งที่พิเศษและเป็นที่จับตาของทุกคนคือ คิมฮยองจุนอยู่ท่ามกลางการฝึกซ้อมด้วยสีหน้าที่ตลกๆ ของเขา และพูดว่า “ผมเป็นไอดอลยอดนิยม” ด้วยน้ำตาที่ไหลออกมาจากตาของเขา

อย่างไรก็ตามยังมีช่วงที่น่าเศร้าด้วย แต่เพราะความรักของแฟนๆ ของเขาและการติดตามเขา เขากล่าวว่า “สำหรับแฟนๆ ของผม ผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนัก” เนื่องจากเจตนารมณ์ที่กล้าแกร่งของเขาทำให้สามารถเห็นรอยยิ้มของเขาอีกครั้ง

แฟนๆ ที่ได้เห็นคลิปนี้ต่างแสดงความคิดเห็นว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นงานโฆษณาที่ทำเพื่อละครเพลง” “การแสดงละครเพลงเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้ว่า มันเหนื่อยมากๆ”

ละครเพลงนี้เป็นเรื่องราวความโรแมนติคระหว่างบาริสต้ากับคนเทไวน์