คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) อธิบายเกี่ยวกับข่าวลือกำลังทำอัลบั้มอยู่กับปาร์คจินยอง (Park Jin Young)

ข่าวลือออกมาว่า ลีดเดอร์คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จากวง SS501 ร่วมมือกับโปรดิวเซอร์ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) ของค่าย JYPE สำหรับอัลบั้มของเขาในปีหน้านั้น คิมฮยอนจุงออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับข่าวลือทั้งหมดและยืนยันแน่นอนว่าไม่มีความร่วมมืออะไรที่เป็นรูปธรรมเลย

ตัวแทนของคิมฮยอนจุงจากเอเจนซี่ Key East กล่าวว่า “ข่าวตอนแรกที่เกี่ยวกับคิมฮยอนจุงกำลังอยู่ในระหว่างการทำอัลบั้มกับปาร์คจินยองนั้นไม่จริง เราคิดว่าน่าจะประมาณว่า เบยองจุน (Bae Yong Joon) พูดทำนองว่าอยากแนะนำคิมฮยอนจุงให้ปาร์คจินยอง ถูกนำมาแปลความหมายกันผิดๆ”

ข่าวลือเกี่ยวกับ JYP และคิมฮยอนจุงทำงานอัลบั้มใหม่ของเขาด้วยกันนั้นกลับเป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้น เนื่องจากว่าทาง JYP Entertainment และ Key East ร่วมมือกันในละครเรื่องใหม่ Dream High ของทางสถานี KBS2 อย่างไรก็ตามทาง Key East อธิบายภายหลังว่า “คิมฮยอนจุงยังไม่เคยพบกับปาร์คจินยองเลยด้วยซ้ำ และพวกเราไม่ได้วางแผนพิเศษอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย"”

อัลบั้มเดี่ยวของคิมฮยอนจุงที่จะเน้นไปที่การเต้นได้รับเพลงที่จะใช้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2010 ซึ่งมีรายงานออกมาว่า โปรดักชั่นของอัลบั้มใหม่ของเขาจะเป็นการร่วมมือกับทางโปรดิวเซอร์จากสหรัฐฯ และยุโรป

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง TV Daily คิมฮยอนจุงกล่าวว่า “ผมอยากกลายเป็นศิลปินกระแสคลื่นเกาหลีที่สามารถเต้น, ร้อง และแสดงได้ดี เนื่องจากที่ผมได้ทำงานด้านการแสดงและร้องเพลงแล้ว ศิลปินกระแสของเกาหลีในรุ่นผมจะเป็นศิลปินกระแสเกาหลีในรูปแบบใหม่”