การเลื่อนเวลาเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของปาร์คจองมิน (Park Jung Min)

ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) จากวง SS501 ที่เป็นสมาชิกคนแรกของวงที่จะเปิดตัวมินิอัลบั้ม แต่เนื่องจากเหตุการณ์ระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ แผนการณ์ทั้งหมดถูกเปลี่ยนแปลง แม้กระทั่งงานแฟนมีทติ้งของเขาก็ถูกประกาศเลื่อนเวลาออกไป

จากการที่เปลี่ยนแปลงอิมเมจของเขาจากก่อนหน้านี้ เขาต้องขยันออกกำลังกายและน้ำหนักลดไปถึง 12 กิโลกรัม และ MV สำหรับเพลงใหม่ของเขาก็ได้ลงทุนไปมากมาก และยังมีเชิญวงซิมโฟนี่อีกด้วย ซึ่งได้เสียค่าใช้จ่ายไปทั้งหมดกว่า 100 ล้านวอนสำหรับการถ่ายทำ

นอกจากนั้นแล้วคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) ที่ทราบข่าวเกี่ยวกับการถ่ายทำ MV เขายังยอมเสียเงินซื้อพิซซ่าไปเลี้ยงทั้งทีมงาน และเขายังมาเยี่ยมเยียนที่กองถ่าย แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมที่แน่นแฟ้นระหว่างสมาชิกในวง

มินิอัลบั้มของปาร์คจองมินที่วางแผนจะเปิดตัวในวันที่ 25 พฤศจิกายน และจัดงานแฟนมีทติ้งในวันที่ 27 พฤศจิกายน ซึ่งบัตรถูกจำหน่ายหมดเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น ดังนั้นเขาจึงพยายามเตรียมตัวอย่างดีที่สุดของเขา แต่ตอนนี้เกิดความตึงเครียดระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ บริษัทของเขา CNR Media ตัดสินใจเลื่อนแผนการทั้งหมดออกไป ซึ่งค่าเสียหายทั้งหมดเป็นจำนวนเงินไม่น้อย