ฉลองครบรอบ 2,000 วันของวง SS501!!

ในวันที่ 28 พฤศจิกายน วง SS501 ฉลองครบรอบ 2,000 วันของพวกเขาด้วยการที่มีฝากข้อความถึงแฟนๆ ของพวกเขาผ่านทาง Twitter ว่า

น้องเล็กฮยองจุน (Kim Hyung Joon): “ผ่านมา 2,000 วันแล้ว ~ ผมอธิษฐานให้พวกเราทั้ง 5 คนต่างตั้งใจทำงานอย่างหนักและเติมเต็มแต่ละกิจกรรมด้วยความสุข และสำหรับชาวถั่วเขียว ขอบคุณ ^^ ฮูเร ฮูเร ฮูเร้!”

นักร้องนำยองแซง (Heo Young Saeng): “วันนี้ครบรอบ 2,000 วันใช่มั้ยครับ?? แน่นอนครับว่าเวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว ~ คุณ, ผม พวกเราทุกคนกำลังเริ่มอายุมากขึ้น ~ คิคิ”

คยูจง (Kim Kyu Jong): “ขอบคุณครับ!! เรามายินดีให้กันและกัน!!!^^”

จองมิน (Park Jung Min): “มันเป็นวันครบรอบ 2,000 วันของพวกเรา! ฮยองจุนกำลังอยู่กับผมตอนนี้ และเขานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่คนเดียวเนี่ย คิคิ ขอบคุณสำหรับทุกๆ คนที่รับพวกเรามาตลอด 2,000 วัน!! ^^” เกี่ยวกับเรื่องละครเพลงของฮยองจุนเรื่อง Café In นั้น ผมจะต้องไปร่วมชมแน่นอน! เป็นกำลังใจที่เข้มแข็ง! ^^ กรุณามอบความรับให้กับ Café In มากๆ ด้วยนะครับ!”

หลังจากที่มีข่าวลือว่าพวกเขาจะไม่แยกวง แฟนๆ ต่างแสดงความยินดีและมีความสุขที่สมาชิกยังยืนยันว่าวงจะยังคงอยู่ด้วยตลอดไป และแฟนๆ จึงฉลองครบรอบ 2,000 วันให้กับวง ด้วยการแสดงความคิดเห็นกันว่า “ขอบคุณสำหรับที่เอ่ยถึงว่า สมาชิกทั้ง 5 คน” “เราไม่เอาเพียงแค่ 2,000 วัน แล้วเรามารอฉลองไปเรื่อยๆ จน 20 ปีเลย” และ “มาร่วมขึ้นเวทีพร้อมกันทั้ง 5 คนด้วยเถอะ”