"แดเนียล" (Daniel Radcliffe) แซง "เอมมา" (Emma Watson) เป็นวัยรุ่นคนดังที่ทำเงินมากสุดในอังกฤษ

แม้ว่าจะขึ้นแท่นอันดับหนึ่งในหลายๆโพลสำหรับการมีรายได้มหาศาลของ"เอมมา วัตสัน" (Emma Watson) นักแสดงสาววัยรุ่นชื่อดัง แต่งานนี้เธอต้องพ่ายให้กับ"แดเนียล แรดคลิฟฟ์" (Daniel Radcliffe) พ่อมดหนุ่มจากแฮร์รีพอตเตอร์ (Harry Potter) และสาวสวย "เคียรา ไนท์ลีย์" (Keira Knightley) นักแสดงสาวคนดัง

แม้ว่าเอมมา วัตสัน จะสามารถสร้างรายได้มากกว่า 20 ล้านปอนด์ แต่ชื่อของเธอก็อยู่ในอันดับ 3 ของคนดังชาวอังกฤษอายุน้อยกว่า 30 ปีที่มีรายได้มากที่สุด โดยแดเนียล แรดคลิฟฟ์ แซงหน้าเธอขึ้นอันดับหนึ่ง

เอมมา วัตสัน สามารถสร้างเงินได้มหาศาลจาการรับบทเฮอร์ไมโอนี (Hermione) ในภาพยนตร์เรื่องแฮร์รี พอตเตอร์ ที่มีถึง 7 ภาค และยังเซ็นสัญญาเป็นนางแบบให้กับแบรนด์ดังอันดับต้นๆของโลกอย่าง Burburry และ Chanel

ส่วนทางด้านพ่อมดหนุ่มน้อยอย่างแดเนียล แรดคลิฟฟ์ วัย 21 ปี ก็สามารถสร้างรายได้มากกว่า 45.6 ล้านปอนด์ จากการรับบทแฮร์รี พอตเตอร์ และการแสดงในเรื่อง West End รวมถึงบรอดเวย์สุดฉาว Equus

เคียรา ไนท์ลีย์ ขึ้นแท่นอยู่ที่อันดับ 2 โดยทำรายได้ถึง 30.1 ล้านปอนด์ จากการรับบทในภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง รวมถึงที่สร้างชื่ออย่าง Pirates of the Caribbean and Atonement และเธอยังเป็นนางแบบให้กับ Chanel ด้วยเช่นกัน

และยังคงเป็นนักแสดงนำจากแฮร์รี พอตเตอร์ ต่อไปที่เข้าครองอันดับท็อป โดยงานนี้รูเพิร์ท กรินท์ (Rupert Grint) ก็อยู่ที่อันดับ 4 โดยทำรายได้ถึง 19 ล้านปอนด์ จากการรับบทรอน วีสลีย์ (Ron Wesley) เพื่อนซี้ของแฮร์รี พอตเตอร์

และความสำเร็จของแวมไพร์วัยรุ่นจากเรื่อง Twilight Saga ก็ส่งให้โรเบิร์ต แพตตินสัน (Robert Pattinson) วัย 24 ปี กลายมาเป็นเศรษฐีหนุ่มโดยสร้างรายได้ถึง 18.5 ล้านปอนด์ภายในเวลาเพียงไม่กี่ปี

โคลีน รูนีย์ (Coleen Rooney) วัย 24 ปี ก็ติดอันดับท็อป 10 เช่นกัน โดยเธอสร้างรายได้ 9 ล้านปอนด์จากการรับข้อตกลงจาก Littlewoods, Argos และ Nike รวมถึงซีรีย์ของเธอทาง ITV2 ด้วย

ส่วนทางด้าน เชอรีล โคล (Cheryl Cole) วัย 27 ปี สามารถเข้ามาอยู่ในชาร์ทที่อันดับ 14 โดยสร้างรายได้ไป 7.9 ล้านปอนด์

ซึ่งการจัดอันดับครั้งนี้เป็นการจัดโดยนิตยสาร Heat โดย แซม เดลานีย์ บรรณาธิการได้ระบุถึงการจัดอันดับครั้งนี้ว่า "รายชื่อคนที่ร่ำรวยของ Heat พิสูจน์ได้ว่าไม่ใช่ทุกคนที่ร่ำรวยต้องโกงเขามา เป็นเสือนอนกิน"

Manager Online