คังมินฮยอค (Kang Min Hyuk) เกือบได้นำแสดงเรื่อง You're Beautiful

คังมินฮยอค (Kang Min Hyuk) จากวง C.N. Blue เปิดเผยเรื่องราวของการเปลี่ยนแปลงของโชคชะตาในรายการ Strong Heart ของทางสถานี SBS ในวันที่ 30 พฤศจิกายน

เขาเริ่มต้นด้วย “ผมได้รับโอกาสให้ไปออดิชั่นสำหรับละครเกาหลีในวันหนึ่ง ผมมีคู่แข่งคือจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) สำหรับบทในละครเรื่อง You’re Beautiful ของทางสถานี SBS ครับ พวกเราต่างมาฝึกซ้อมด้วยกัน และผมแสดงได้ดีกว่าเขา ความจริงแล้วจองยองฮวาดูแบบติดๆ ขัดๆ ในเวลานั้น ดังนั้นผมจึงมั่นใจว่า โอกาสนั้นจะต้องเป็นของผม ผมรู้สึกว่าผมสามารถกลายเป็นอีกคนหนึ่งไปเลย ถ้าผมได้รับบทคังชินวู”

เขากล่าวต่อด้วยว่า “ผมตกตะลึงไปเลย เมื่อผมได้ยินว่า พี่ยองฮวาได้บทนี้ขณะที่อยู่ที่ญี่ปุ่น ผมเริ่มร้องไห้และขอร้อง CEO ให้โอกาสผมอีกครั้ง เพราะว่าผมรู้สึกเจ็บปวดมาก ภายหลังผมจึงได้ยินจากผู้กำกับว่า ภาพลักษณ์ที่น่ารักๆ ของผมไม่เหมาะกับบทของคังชินวู นั่นคือสาเหตุว่าทำไมถึงเลือกพี่ยองฮวา ผมรู้สึกผิดหวังทุกๆ ครั้งที่ผมอ่านข่าวที่เรียกพี่ยองฮวาว่า ผู้ชายผ้าขนหนู ผมคิดว่านั่นคือบทของผมเสมอ”

ซูยอง (Soo Young) จากวง SNSD ได้ยินเรื่องนี้ และกล่าวเสริมเกี่ยวกับเรื่องของเธอว่า “ตอนแรกบทของปาร์คฮาซอน (Park Ha Sun) ในภาพยนตร์เรื่อง Fool ก็เป็นบทของฉัน แต่ถ้าฉันเลือกแสดงบทนั้น ฉันไม่คิดว่าฉันสามารถมาร่วมเป็นสมาชิกวง SNSD ได้ ฉันคิดว่าทุกๆ คนมีช่วงเวลาและที่ของๆ ตนเองค่ะ”