ลีฮโยริ (Lee Hyori) เกือบเป็นสมาชิกวง S.E.S?

รายการ Legend of Idol Years ของทางสถานี SBS ที่ออกอากาศตอนที่ 2 ในวันที่ 1 ธันวาคมโดยเนื้อหาเกี่ยวข้องกับวงแห่งตำนานของวงการ K-Pop วง Fin.K.L และ S.E.S ซึ่งเป็นการบอกเล่าถึงเบื้องหลังที่มาของ 2 วงที่ถูกตั้งขึ้นมา

สำหรับตอนนี้ผู้กำกับแคสติ้งที่เป็นแมวมองที่พบลีฮโยริ (Lee Hyori) และซองยูริ (Sung Yuri) จากวง Fin.K.L และยังเป็นแมวมองพบยูจีน (Eugene) จากวง S.E.S มาเปิดเผยเกี่ยวกับเบื้องหลังของการแคสติ้งลีฮโยริอีกด้วย

โดยผู้กำกับแคสติ้งนี้กล่าวว่า “ในขณะที่ผมเป็นผู้จัดการวง H.O.T นั้น ลีฮโยริคือสมาชิกคนแรกที่ผมพบในตอนที่ผมกำลังมองหาสมาชิกสำหรับวง S.E.S และผมเลือกลีฮโยริจากที่พบเธอในกลุ่มแฟนๆ ของวง H.O.T และพาเธอไปที่ออฟฟิตของ SM Entertainment

อย่างไรก็ตามฮโยรินั้นไม่ได้เป็นสมาชิกของวง S.E.S ในที่สุด โดยที่ผู้กำกับนี้กล่าวว่า “ลีฮโยริหนีไป ตอนที่พวกเราพาเธอไปที่ห้องฝึกซ้อมหลังจากที่บอกว่า บริษัทกำลังทำโปรเจควงอยู่”

ถ้ามิฉะนั้นแล้ววง S.E.S อาจจะต้องเปลี่ยนชื่อมาเป็น L.E.S แทน อย่างไรก็ตามทางตัวแทนที่ดูแลวง Fin.K.L ที่เห็นความเป็นไปได้ของลีฮโยริแคสเธอเพื่อวง Fin.K.L และยอมเสียเงินค่าละเมิดสัญญาของเธอ ถึงแม้ว่าเขารู้ดีว่าเธอหนีมาแล้วครั้งหนึ่ง

ซึ่งที่ผ่านมาเคยมีข่าวลือเสมอมาว่า ถ้าลีฮโยริ, ซองยูริและยูจีนรวมอยู่วงเดียวกันตามแมวมองที่พบแล้ว วงนี้คงเป็นวงที่มีผู้หญิงที่สวยที่สุดในทศวรรษนั้น แต่จะประสบความสำเร็จเท่ากับวง S.E.S และ Fin.K.L หรือเปล่า ทุกคนต่างทราบกันดี?